Nghệ sĩ Hoài Linh trở lại Showbiz Việt

(Sóng trẻ) - Sau gần một năm vắng bóng trong làng giải trí, Hoài Linh chính thức tái xuất với vở kịch “Lạc giữa biển người”.

NSND, đạo diễn Trần Ngọc Giàu - Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM xác nhận vở kịch “Lạc giữa biển người” có sự góp mặt của của NSƯT Hoài Linh, Việt Hương, Khương Ngọc,... Đây là tác phẩm dự thi Liên hoan kịch nói toàn quốc phía Nam 2021. Đồng thời cũng là vở diễn đánh dấu sự quay trở lại với nghệ thuật của danh hài Hoài Linh sau hơn một năm im ắng vì ồn ào từ thiện.

Là chỉ đạo nghệ thuật của vở kịch, đạo diễn Trần Ngọc Giàu cho biết khi ê kíp mời Hoài Linh tham gia, nam nghệ sĩ đã nhanh chóng nhận lời: “Linh rất đam mê sân khấu. Khi có dịp, Linh sẽ nhận lời ngay. Thời gian dài sân khấu đóng băng, liên hoan lần này là dịp Linh và các đồng nghiệp cháy hết mình với nghề”.

hl1.jpg
Nghệ sĩ Hoài Linh tham gia vở kịch “Lạc giữa biển người”. (Ảnh: VietnamNet).

Nghệ sĩ Hoài Linh từng cho biết bản thân rất đam mê diễn kịch dài, thích hóa thân vào các nhân vật có chiều sâu tâm lý, làm nên cái hồn cho tác phẩm. Trong dịp Tết những năm trước, nam nghệ sĩ thường ở lại TP.HCM để diễn kịch phục vụ khán giả. Danh hài mong công chúng có thể giữ thói quen xem kịch để sân khấu sáng đèn thường xuyên.

“Lạc giữa biển người” của đạo diễn Minh Nhật sẽ được công chiếu vào tối 7/1 tại Phim trường Truyền thông Khang (quận Gò Vấp, TP.HCM). Vở kịch có nội dung quen thuộc, gần gũi, nói về tình người nơi xóm trọ nghèo, phản ánh những nét đẹp giản dị, vốn có của người lao động. Trong đó, Hoài Linh vào vai ông chủ nhà trọ tốt bụng, nghệ sĩ Việt Hương đảm nhiệm vai bà bán ve chai dễ mến.

hl2.png
Hoài Linh lên tiếng về ồn ào “ăn chặn” tiền từ thiện. (Ảnh: Báo Lao động).

Trước đó, vào tháng 5/2021, Hoài Linh vướng vào lùm xùm ăn chặn tiền từ thiện, bị nhiều người nghi ngờ bất minh và có dấu hiệu chiếm đoạt 13,4 tỷ đồng quyên góp cho bà con vùng bão lũ. Sau một thời gian, nghệ sĩ thừa nhận sai sót và chậm trễ trong việc trao tiền đến tay người dân vì lý do dịch bệnh, sức khỏe. Gần đây, công an TP.HCM xác nhận nghệ sĩ Hoài Linh không có dấu hiệu “ăn chặn” tiền từ thiện.  

hl3.jpg
Nhiều ý kiến xung quanh việc trở lại sân khấu của nam nghệ sĩ.

Hiện tại vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc Hoài Linh quay trở lại Showbiz Việt. Tuy nhiên, phần lớn khán giả đều chúc mừng cho nam nghệ sĩ và mong đợi ngày vở kịch được ra mắt.

Hoài Linh sinh năm 1969, quê ở Quảng Nam. Thập niên 1990, diễn viên gây tiếng vang ở hải ngoại khi đóng kịch hài cùng Vân Sơn. Đầu những năm 2000, nghệ sĩ về nước sống và làm việc. Ngoài diễn kịch, anh làm giám khảo gameshow, đóng nhiều phim điện ảnh. Hiện Hoài Linh chủ yếu sống ở nhà thờ tổ nghiệp tự xây tại quận 9, TP.HCM.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN