Nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời ở tuổi 85


(Sóng Trẻ) - Sau thời gian chống chọi với bệnh viêm gan, nghệ sĩ Phạm Bằng đã qua đời vào lúc 20h tối 31/10, thưởng thọ 85 tuổi.


Hồi đầu năm, mặc dù ở tuổi 85 nhưng nghệ sĩ vẫn rất lanh lợi, thường đi diễn quanh Hà Nội bằng xe máy.

 

Nghệ sĩ Phạm Bằng hưởng thọ 85 tuổi


Hai tháng gần đây, nghệ sĩ đã phải nằm điều trị bệnh và sút tới 8kg. Vì lí do sức khỏe, ông đã phải từ chối các lời mời tham gia những đĩa hài chuẩn bị cho dịp Tết năm nay. Cách đây vài ngày, nghệ sĩ vẫn trả lời với báo giới là mình vẫn ổn, không bị ung thư như lời đồn. Đồng thời, ông bộc bạch rằng cảm thấy tiếc khi Tết này không được tham gia đóng phim hài phục vụ cho công chúng.


Khi biết mình bị ốm, nghệ sĩ chia sẻ rằng ông cũng nhận được những lời khuyên theo con gái sang Pháp để hưởng điều kiện chăm sóc tốt hơn. Tuy nhiên, ông vẫn quyết ở lại Việt Nam để tiếp tục gắn bó với nghiệp diễn xuất và lo hương khói cho vợ. "Tôi là người Hà Nội, sinh ra ở đây nên cũng sẽ ra đi ở đây" - Phạm Bằng nói.


Nghệ sĩ được biết đến với những vai diễn "để đời"


Nghệ sĩ Phạm Bằng sinh năm 1931, người gốc Hà Nội. Ông được đông đảo khán giả biết đến qua chương trình Gặp nhau cuối tuần trên VTV và nhiều vai diễn truyền hình có dấu ấn riêng. Là một người nghệ sĩ đa năng khi ông vừa đóng kịch, đóng phim, vừa diễn hài.


Sự ra đi của nghệ sĩ để lại nhiều tiếc thương cho người thân, bạn bè, những người nghệ sĩ từng cùng diễn xuất và những người hâm mộ. 


Thu Hà

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN