Những món quà “độc” dành tặng thầy cô nhân ngày 20-11

(Sóng Trẻ) - Ngày 20-11 là ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam đây cũng là ngày để học trò gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo của mình.Nài những món quà quen thuộc như những bó hoa tươi thắm,những lời chúc ý nghĩa… năm nay còn có sự xuất hiện của rất nhiều món “độc”và “lạ”mà các bạn trẻ gửi đến thầy cô.


Nhảy flashmob


Những màn nhảy flashmob sôi động, hào hứng chính là món quà hết sứ đặc biệt mà nhiều bạn trẻ lựa chọn để gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy cô. Hòa chung với không khí của cả nước mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, sinh viên trường đại học Nại thương đã cùng nhau thực hiện một màn nhảy flashmob vô cùng sôi động như một món quà tri ân tới các thầy cô giáo.


7928172cb_anh_1.jpg

Màn nhảy flashmob của đại học Nại thương


Cũng giống như trường đại học nại thương,các bạn học sinh trường Nguyễn Tất Thành (Hà Nội) đã gây sốt cộng đồng mạng với 20000 lượt xem và bình luận từ màn nhảy flashmop cực kỳ ấn tượng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập trường và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô giáo.


7928172cb_anh_2.jpg

Độc đáo flashmob của học sinh Nguyễn Tất Thành


Trước đó chiều ngày 16/11 tại TTTM Savico Megamal cũng đã diễn ra sự kiện nhảy flashmob và xếp hình bông hoa khổng lồ với 600 bạn trẻ- lập kỉ lục Việt Nam. Mục đích hướng tới và gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo, tôn vinh các nghề khác nhau trong xã hội. Sự kiện nằm trong chuỗi dự án “Hà Nội đẹp và chưa đẹp”.


Quà Handmade


Không phải là những món quà xa xỉ mà vẫn đẹp và ý nghĩa, đó chính là những món quà handmade độc đáo mà bất cứ học trò nào cũng có thể làm được. Đây đang là xu hướng mới rất thịnh hành trong mùa 20/11 năm nay.

Các món quà handmade tuy “ngốn” khá nhiều thời gian để hoàn thành, nhưng bù lại nó chứa đựng nhiều tình cảm, công sức của người tặng dành cho người nhận.


Để làm được một món quà handmade không quá khó, các bạn chỉ cần seach hướng dẫn trên mạng, chuẩn bị nguyên liệu và học làm là có thể tự làm một món quà đẹp. Cũng có nhiều cửa hàng bán đồ handmade này, nếu không có đủ thời gian bạn có thể tự chọn một món quà. Nhưng quà handmade tự mình làm sẽ cảm thấy ý nghĩa hơn rất nhiều, đó cũng là lý do mà quà handmade được chọn lựa nhiều trong những ngày lễ không chỉ riêng ngày 20-11.


7928172cb_anh_3.jpg

Bức tranh handmade mừng ngày 20-11


Tranh thêu chữ thập và tranh thư pháp


7928172cb_anh_4.jpg

Tranh thêu chữ thập


Tranh thêu chữ thập và tranh thư pháp cũng nằm trong xu hướng chọn quà của nhiều bậc phụ huynh và học sinh năm nay. Mỗi bức loại trung bình có giá khá mềm không những phù hợp với quà tặng cá nhân mà còn rất hợp lý cho cả một tập thể. Chủ đề của các bức tranh hướng tới nội dung tri ân thầy cô: Biết ơn, Ơn thầy… sẽ là món quà ý nghĩa, cũng như thay lời muốn nói của các bạn học trò gửi tới thầy cô của mình.


Hoa nghệ thuật


7928172cb_anh_5.jpg

Giỏ hoa nghệ thuật


Làm hoa nghệ thuật tặng thầy cô chính là ý tưởng độc đáo của nhiều bạn. Bởi lẽ hoa vừa có ý nghĩa tình cảm sâu sắc hơn, một phần vì mức giá hợp lý, lại để được lâu, trang trí rất tiện lợi không như hoa tươi. Không những thế còn có thể sáng tạo ra những giỏ hoa với muôn màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Có lẽ vì những tiện ích trên mà hoa nghệ thuật dần sánh ngang với hoa tươi trong danh mục quà tặng hấp dẫn ngày 20-11.


Mỗi món quà là mỗi ý nghĩa khác nhau nhưng tựu chung lại chính là mong muốn gửi tới thầy cô giáo những lời tri ân sâu sắc nhất. Gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai lòng biết ơn sâu sắc- những người đã chắp cánh cho những ước mơ…


Linh Thạch

Truyền hình k32a2


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN