Những nhân tố tài năng tại buổi tuyển thành viên ban Văn nghệ Sóng Trẻ Festival 2021

(Sóng trẻ) - Tại buổi tuyển thành viên ban Văn nghệ, dàn thí sinh đã truyền tải những cung bậc cảm xúc từ lắng đọng đến bùng nổ. Những phong cách khác nhau đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Ban giám khảo.

Vào 14h ngày 24/10 tại SevenT Center (số 14, ngõ 10, Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy) đã diễn ra buổi tuyển thành viên ban Văn nghệ cho chuỗi sự kiện Sóng Trẻ Festival 2021. Để đảm bảo an toàn trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, BTC và thí sinh đều chấp hành nghiêm chỉnh các quy định phòng chống dịch của Bộ Y tế.

Sau thành công của buổi tuyển thành viên ở 4 ban: Nội dung, Đối ngoại, Tổ chức sự kiện và Truyền thông, Sóng Trẻ Festival tiếp tục hành trình kiếm tìm những ứng viên sáng giá cho ban Văn nghệ. Trong chuỗi sự kiện, ban Văn nghệ là một mảnh ghép không thể thiếu, mang đến những cảm xúc mãnh liệt cho khán giả tại đêm Đại nhạc hội. Năm nay, ban Văn nghệ tuyển thành viên cho 3 vị trí: đội Vũ đạo (đội Múa và đội Nhảy), đội Hát và đội Kịch. Đối tượng tham gia là sinh viên đang theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, bao gồm cả tân sinh viên K41.

Mỗi thí sinh đều chuẩn bị chỉn chu cho tác phẩm của mình; từ trang phục đến những kỹ năng chuyên môn. Những cá tính riêng biệt của từng thí sinh đã thu hút sự chú ý của Ban giám khảo.

Bạn Nguyễn Minh Đức, Trưởng Ban Văn nghệ Sóng Trẻ Festival 2021 cho biết: “Vì dịch bệnh Covid-19 nên quá trình tuyển thành viên gặp rất nhiều khó khăn. Mặc dù vậy, chất lượng của các ứng viên lại khiến mình bất ngờ. Mình đánh giá cao sự chuẩn bị công phu, tinh thần nhiệt huyết của các bạn. Mình tin rằng, các thí sinh năm nay sẽ đem đến sự bùng nổ hơn so với năm ngoái”.

anh-1.JPG
Bạn Nguyễn Minh Đức - Trưởng Ban Văn nghệ Sóng Trẻ Festival 2021 (áo cam)

 

Ở đội Hát, các thí sinh đã đem đến cảm giác lắng đọng, da diết qua những thể loại nhạc khác nhau. Mỗi ứng viên đều đem đến sự tươi mới ở màu sắc âm nhạc của riêng mình. Kết thúc phần trình bày độc đáo, Ban giám khảo còn đưa ra những lời nhận xét “đắt giá” đối với việc lựa chọn bài hát, cách biểu diễn cũng như chia sẻ các kiến thức bổ ích về thanh nhạc.

anh-2.JPG
Thí sinh đội Hát lắng nghe lời nhận xét của Ban giám khảo

Nếu như các ứng viên đội Hát mang đến sự “thỏa mãn” cho đôi tai thì các thí sinh đội Nhảy và Múa lại khiến cho Ban giám khảo mãn nhãn. Sự duyên dáng, đằm thắm được thể hiện qua từng cử chỉ, nét mặt của các thí sinh dự thi Múa. Đối lập với đó, sự trẻ trung, năng động của ứng viên đội Nhảy đã tạo nên sự bùng cháy ở phòngCác thí sinh đội Vũ đạo thực hiện thử thách của Ban giám khảo

anh-4.JPG
Các thí sinh đội Vũ đạo thực hiện thử thách của Ban giám khảo

Bạn Bùi Mai Linh, sinh viên lớp Công tác tổ chức K41, chia sẻ: “Sóng Trẻ Festival là niềm yêu thích đặc biệt đối với mình. Vì vậy, ngay sau khi mở đơn, mình đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện. Mình đã hết mình với phần trình diễn của bản thân. Hy vọng rằng, mình sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội Vũ đạo để được biểu diễn dưới ánh đèn sân khấu”.

Bên cạnh đó, thể loại kịch được coi là “đặc sản trường Báo” cũng thu hút nhiều sự chú ý của các bạn sinh viên. Vì vậy, quá trình tuyển thành viên cho đội Kịch diễn ra vô cùng nghiêm túc và có sự tuyển chọn gắt gao. Các thí sinh đều cố gắng hết mình để thể hiện được cá tính riêng biệt, màu sắc giọng nói, trạng thái cảm xúc cũng như sự thông minh, khéo léo khi xử lý tình huống.

Trước tài năng của các thí sinh, Ban giám khảo sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn những nhân tố sao cho phù hợp với chủ đề của Sóng Trẻ Festival 2021. Hứa hẹn trong tương lai, đội Văn nghệ sẽ mang lại một “bữa tiệc âm nhạc” đáng nhớ cho tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Sóng Trẻ Festival là chuỗi sự kiện thường niên mừng sinh nhật Khoa Phát thanh - Truyền hình, đồng thời chào tân sinh viên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm 2021 đánh dấu Sóng Trẻ Festival tròn 18 tuổi. Với chủ đề In The Zone cùng hình ảnh chủ đạo là “Khóa mục tiêu”, Sóng Trẻ Festival 2021 sẽ đồng hành cùng tân sinh viên K41 trên chặng đường chinh phục những mục tiêu ở Đại học.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN