Offline kỉ niệm 109 năm thành lập CLB Chelsea: Niềm vui nhân đôi

(Sóng trẻ) - Đặc biệt, buổi offline đã kêu gọi sự đóng góp của mọi người cho chương trình “Cơm từ thiện” của  Đội tình nguyện CFCVN và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng fan Chelsea.


Nhân dịp kỉ niệm 109 năm ngày thành lập CLB Chelsea, Hội CĐV chính thức của Chelsea tại Việt Nam đã tổ chức một buổi offline thân mật với mong muốn mang lại một không khí ấm cúng và ý nghĩa cho tất cả những người hâm mộ Chelsea  trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

a1d1fc47c_anh1.jpg
Đây là hoạt động thường niên của Hội CĐV chính thức của Chelsea tại Việt Nam

e2f694cb2_anh2.jpg

Mặc dù thời tiết khá lạnh và có mưa nhưng buổi offline đã thu hút được sự quan tâm của hơn 200 người hâm mộ đến từ Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Sơn La…

e2f694cb2_anh3.jpg

Phát biểu trong buổi offline, anh Nguyễn Trường -  Hội trưởng hội CĐV Chelsea đã chia sẻ về những ngày đầu tiên thành lập hội cũng như giới thiệu về một số hoạt động sắp tới của CFCVN: phát hành thẻ thành viên, cho ra mắt tạp chí giành cho fan Chelsea. Đặc biệt, buổi offline đã kêu gọi sự đóng góp của mọi người cho chương trình “Cơm từ thiện” của  Đội tình nguyện CFCVN và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng fan Chelsea.

Thay mặt hội, anh Nguyễn Trường xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tình cảm quý giá của tất cả người hâm mộ.

e2f694cb2_anh4.jpg
Hòm từ thiện được sự đón nhận của tất cả mọi người trong khán phòng.

Bên cạnh đó, các thành viên tham gia buổi lễ đã được đắm chìm trong không gian đậm chất Blue, chứng kiến những kí ức hào hùng của CLB qua những tư liệu hình ảnh, clip độc, cũng như âm vang rộn ràng từ các bài hát truyền thống. Cùng với đó là cơ hội thử tài kiến thức về CLB với những phần quà hấp dẫn. Đây cũng là dịp để các True Blues chia sẻ tình yêu với Chelsea, giao lưu và làm quen thêm nhiều người bạn mới có cùng đam mê.

Sau đó là đến màn được chờ đợi nhất trong buổi tối ngày hôm nay, bài hát chúc mừng sinh nhật được vang lên cùng những tràng pháo tay giòn giã.

e2f694cb2_anh5.jpg
Cùng nhau cắt bánh sinh nhật kỉ niệm 109 năm thành lập CLB.

e2f694cb2_anh6.jpg
Cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm, đây cũng là sợi dây kết nối đến các thành viên trong hội.

Sau buổi lễ, người hâm mộ Chelsea cùng quây quần bên màn hình để ngóng chờ trận derby thành London giữa Chelsea và Arsenal.

a1d1fc47c_anh8.jpg
Nín thở theo dõi trận đại chiến

Niềm vui trong buổi tối ngày hôm nay được nhân đôi khi Chelsea giành chiến thắng thuyết phục 6-0 trước đối thủ, củng cố vững chắc ngôi đầu bảng,  cả khán phòng thực sự nổ tung với những tiếng hô vang Chelsea…Chelsea…Chelsea…

a1d1fc47c_anh9.jpg
Vỡ òa trong niềm vui của các CĐV

Buổi offline kết thúc với nhiều cảm xúc khó tả. Mọi người ra về với tinh thần lạc quan, vui vẻ cùng những nụ cười. Những cái ôm, những câu chuyện muốn nói nốt và cả lời hẹn về những lần giao lưu sau được chia sẻ đầy nồng nhiệt. Với những CLB người hâm mộ như thế này, các bạn trẻ có được môi trường để có thể tiếp cận, giao lưu với những người có cùng đam mê trái bóng tròn.

Phạm Quỳnh Trang
Báo Ảnh K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN