Sir Bobby đem kỷ lục ghi bàn để dụ Rooney



(Sóng Trẻ) - Theo thông tin từ The Sun, Sir Bobby Charlton khẳng định Rooney sẽ ở lại M.U và sẽ phá vỡ kỷ lục ghi bàn mà chính ông đã lập nên tại Old Traford.



Tương lai của Rooney đang là vấn đề làm đau đầu ban lãnh đạo của Manchester United. Hết David Moyes rồi đến huyền thoại của M.U, Paul Scholes đã bày tỏ thiện chí mong tiền đạo người Anh ở lại. Tuy nhiên, mọi chuyện cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang là một dấu hỏi lớn. 

Mối lương duyên giữa Rooney và M.U ngày càng có nguy cơ tan vỡ hơn khi Chelsea tỏ ra rất quyết tâm có được chữ ký của anh, với một khoản tiền chuyển nhượng ngày càng lớn dẫn. 

Sốt ruột về chuyện của tiền đạo đã gắn bó gần cả thập kỷ với đội chủ sân Old Trafford, đích thân huyền thoại, chủ tịch danh dự của M.U, Sir Bobby Charlton đã phải vào cuộc để giữ chân anh. Không chỉ dừng lại ở những lời lẽ có cánh, những câu nói khẳng định tương lai của Rooney tại M.U, Sir Bobby đã đem kỷ lục 249 bàn của ông như một thử thách cho tiền đạo vốn ưa thích mạo hiểm. 

a152b3cc3_rooney_va_sir_bobby_charlton.jpg

Trước đó, Rooney đã từng than thở anh không còn động lực ở M.U. Và đây có thể sẽ là một mục tiêu rất hấp dẫn với cá nhân anh. Khoảng cách giữa R10 và Sir Bobby là 52 bàn. Anh mới 27 tuổi, vì thế việc phá kỷ lục để trở thành chân sút huyền thoại số 1 của Nhà hát của những giấc mơ không phải là chuyện bất khả thi.
Tất nhiên trong điều kiện, Rooney ở lại với Manchester United. 

Trí Công
Theo The Sun

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN