PABLO cheesetart – bánh phô mai nn nhất thế giới đến Việt Nam

(Sóng Trẻ) - PABLO cheesetart – thương hiệu bánh phô mai nổi tiếng vì hương vị trên thế giới đã đến Việt Nam vào ngày 27/10 tại số 1A Hai Bà Trưng. Bánh phô mai Pablo hứa hẹn sẽ là một trong những món ăn ngọt được các bạn trẻ Hà Thành ưa chuộng. 

PABLO cheesetart được mở ra bởi ông Masamitsu Sakimoto, một người có niềm yêu thích với những món tráng miệng, thời trang và cả bóng bàn. PABLO nổi tiếng khắp hành tinh với “đặc sản” là bánh cheesetart – bánh phô mai nướng với nhiều những vị khác nhau: bánh phô mai vị trà xanh, bánh phô mai vị sô cô la và bánh phô mai truyền thống. Trong đó, bánh phô mai vị truyền thống là dòng bánh được coi như biểu tượng của PABLO về độ thơm nn. 

Ý tưởng của PABLO là tạo ra những gì mới mẻ trước đây chưa có, vì thế bánh phô mai được nướng giống như cách làm bít-tết, khách hàng có thể yêu cầu mức độ nướng với nhiệt độ thường hoặc cao. PABLO đã nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường và sáng tạo ra những điều mới khiến cho khách hàng ngạc nhiên và càng này càng yêu thích bánh. 

Hiện tại, PABLO cheesetart với những chiếc bánh có chữ ký đã có mặt hơn 55 cửa hàng ở đất Nhật và càng ngày càng được mở rộng ra trên thế giới: Singapore, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Toronto, Sydney và Việt Nam. 

32755fd26_pablo1_2.jpg
  
Cheesetart trà xanh, cheesetart truyền thống, Sabro cheesetart. 


32755fd26_pablo2.jpg
Cheesetart PABLO vị truyền thống nhân phô mai.

Bánh phô mai vị truyền thống PABLO được cân đo đong đếm kỹ lưỡng khi làm, lượng phô mai vừa đủ kết hợp với bột làm bánh rồi được nướng trên lò với nhiệt độ và thời gian chính xác, bánh khi hoàn thành có mùi thơm quyến rũ các thực khách. 
Khi nếm miếng đầu tiên của chiếc bánh, phô mai kết hợp với kem đặc thơm ngậy chảy ra như muốn tan trong miệng, kích thích vị giác khiến cho mọi người đều muốn ăn thêm. Nó có thể làm chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. 

32755fd26_pablo3.jpg
 
Chiếc bánh cheesetart nhỏ xinh. 


Bạn Mai Loan (Sinh viên Trường ĐH Nại Thương, Hà Nội) chia sẻ: “Đầu tiên thì mình thấy giá thành có vẻ hơi đắt so với vẻ bề nài nhưng sau khi ăn thì mình công nhận đây là chiếc bánh cheesetart được mệnh danh nn nhất thế giới.” 

“Cheesetart PABLO chắc chắn sẽ làm vừa lòng những ai thích ăn đồ ngọt.” Mai Loan chia sẻ.

 

@nofoodphobia - food-reviewer nổi tiếng trên Instagram viết về món bánh này: “Nhân bánh mềm mượt như muốn tan ngay, béo ngậy, miếng bánh lẻ cắt từ bánh fullsize có thêm lớp mứt mơ chua dịu, vỏ bánh cũng giòn xốp hơn so với mini size. Nói chung là nn, nhưng đi kèm theo đó là ngấy.”


 32755fd26_pablo4.png
Instagram: @nofoodphobia.

Với vị nn nổi tiếng, cheesetart PABLO sẽ là một trong những thứ quà thú vị cho mọi người thỏa sức lựa chọn. 

Hoàng Thùy Dương
 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN