Phút cuối 2017 - Sự trở lại đầy sắc màu

"Phút cuối" là chương trình tri ân dành  cho sinh viên năm cuối đã trở thành thương hiệu của Học Viện Báo Chí và Tuyên Truyền. “Phút Cuối 2017 – Những màu còn mãi” đã chính thức khởi động hứa hẹn sẽ để lại nhiều xúc động khó phai.

Bốn năm gắn bó với giảng đường Đại học, với hàng cây ghế đá nơi sân trường, biết bao kỉ niệm cùng bạn bè thầy cô, chẳng ai nỡ rời xa nơi đây. Thế nhưng, con đò nào cũng phải cập bến, lữ khách nào cũng phải qua sông, không ai có thể ở yên một chỗ. Và vì thế dù nuối tiếc nghẹn ngào, dù chẳng đành chia xa chúng ta vẫn phải tạm biệt.


437a40357_anh_1.jpg

 Một góc sân trường Báo chí

Người ta thật khó hiểu, lòng đầy mâu thuẫn đến lạ lùng, nửa mong “Phút cuối” đến thật nhanh, nửa lại mong đừng đến. Bởi “Phút cuối” đến đồng nghĩa với sắp chia xa. Thế nhưng trong lòng người vẫn muốn trước khi rời khỏi có những giây phút sống trọn vẹn bên nhau để lưu luyến, nhớ nhung và tiếc nuối. Chính vì thế “Phút cuối” ra đời. Để nối tiếp thành công của những mùa trước, “Phút cuối 2017 - Những màu còn mãi” đã quay trở lại. Mỗi người là một mảng màu, mang trên mình những sắc màu riêng. Hãy tự tô vẽ cho những tháng ngày ít ỏi còn lại nơi giảng đường, dù là màu sáng hay tối, đơn giản hay rực rỡ thì cũng là sắc màu riêng không thể nhầm lẫn với ai.

437a40357_anh_2.png
 Bộ nhận diện Phút Cuối 2017

“Phút cuối 2017” hứa hẹn sẽ đồng hành cùng các anh chị K33 ở chặng đường sắp tới. Phút cuối bao gồm chuỗi sự kiện như: bức tường xoay The Great Wall, thiệp gửi lời chúc đến K33, phát trà chanh miễn phí... mà đỉnh cao là đêm nhạc hội "Phút cuối 2017" dự kiến diễn ra vào tối 24/5.
 
Chuỗi sự kiện Phút cuối - Những màu còn mãi diễn ra trong khoảng giữa tháng 4 đến hết tháng 5 hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. Hãy cùng nhau làm nên điều kì diệu ở Phút cuối 2017. Các bạn hãy dõi theo và ủng hộ “Phút cuối 2017” qua địa chỉ fanpage https://www.facebook.com/phutcuoi.ajc?fref=ts nhé!
                                                                        
Phạm Nhàn- Lịch Sử Đảng K36
  
 
  

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN