Sôi động cùng dàn “sao” tại WAD show



(Sóng Trẻ) - Những màn trình diễn ấn tượng, sôi động Yanbi, Mr.T, Thái Thùy Linh… cùng những bước nhảy điêu luyện của Milky Way Crew thực sự đốt cháy sân khấu tại buổi ca múa nhạc “ Vì một thế hệ không có AIDS” vào tối ngày 18.12.2012

Với sự tài trợ của Kế hoạch cứu trợ khẩn cấp của Tống thống Hoa Kỳ về phòng chống AIDS (PEPFAR) thuộc Đại Sứ Quán Mỹ tại Việt Nam, chương trình ca múa nhạc với tên gọi “Vì một thế hệ không có AIDS - Hãy xét nghiệm HIV định kỳ ít nhất 6 tháng 1 lần” (viết tắt là WAD Show).

Cùng với sự hỗ trợ của Trung tâm Phòng Chống HIV/AIDS Hà Nội, chương trình sẽ có một phòng xét nghiệm HIV lưu động ngay tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, với các tiêu chí miễn phí – bí mật – chính xác, dành cho tất cả các bạn muốn xét nghiệm HIV trước khi chương trình chính thức bắt đầu (từ 18h00 đến 19h15).

Anh Thành – Trưởng BTC chia sẻ: “Hiện nay, có nhiều người nhất là thanh niên chưa hiểu đúng về HIV. Chương trình được tổ chức nhằm tuyên truyền cách phòng chống HIV/AIDS. Hơn nữa, với chương trình này nhằm kêu gọi người dân Hà Nội hãy đi xét nghiệm HIV định kì 6 tháng 1 lần. Hy vọng sẽ có nhiều người tham gia chương trình này.”
 
Đông đảo người dân, nhất là những bạn trẻ hào hứng tham gia chương trình. Bạn Hoa – Đại Học Y vui vẻ nói: “ Mình vừa tham gia xét nghiệm. Mình thấy ai cũng cần xét nghiệm, không nên ngại ngùng hoặc mặc cảm vì có HIV cũng đâu phải là xấu”. Đến với chương trình, người tham gia không chỉ được tư vấn miễn phí về những nhận thức về HIV, cách phòng tránh mà còn được phát sách, tài liệu hướng dẫn và nâng cao nhận thức về HIV và căn bệnh AIDS.

Phát biểu mở đầu chương trình ca múa nhạc, Phó đại sứ quán Mĩ tại Việt Nam bà Claire Pierangelo kêu gọi mọi người: “ Mọi người hãy đi xét nghiệm HIV để tự bảo vệ sức khỏa mình và người thân”.

Đặc biệt WAD Show sẽ quy tụ các ca sĩ, rapper nổi tiếng như Thái Thùy Linh, Kim, Mr. T & Yanbi, nhóm nhảy hip-hop hàng đầu Việt Nam Big Toe, cùng beat boxer Minh Kiên…thổi bùng bầu không khí vốn sôi động của chương trình. Mở đầu là những bước nhảy khỏe khắn, đậm chất hip – hop của Milk Way Crew mang đến cho khán giả màn trình diễn đầy ấn tượng.

img_7222 - Upanh.com
 
Milky Way đốt cháy sân khấu bằng những điệu nhảy điêu luyện

Hai chàng ca sĩ trẻ Hà Thành – Mr. T và Yanbi xuất hiện trong sự chào đòn nồng nhiệt của khán giả. Những bản hit Thu cuối, My Lady… làm “ nổ tung” bầu không khí tại quảng trường, có rất nhiều bạn trẻ thích thú nhảy và hò reo cùng ca sĩ.

 
img_7294 - Upanh.com

Yanbi và Mr.T


img_7281 - Upanh.com

Khán giả cũng ủng hộ hết sức nhiệt tình


Phần trình diễn đầy ấn tượng của ca sĩ Thái Thùy Linh đã đốt cháy sân khấu với ca khúc Trống cơm mang phong cách hiện đại

img_7593 - Upanh.com
 
Thái Thùy Linh hòa mình cùng khán giả với bài hát “Trống cơm”

Với khẩu hiệu “ Vì một thế hệ không có AIDS” chương trình thật sự có ý nghĩa với người dân đặc biệt là các bạn trẻ. Cô Nhung, Hoàn Kiếm cho hay: “ Chương trình do các bạn tình nguyện viên tổ chức là rất tốt. Đến đây, cô được tư vấn, được xét nghiệm miễn phí và hiểu thêm về căn bệnh này”. Bác Vũ Hồng Hưng, 9 Chả Cá, Hoàn Kiếm bày tỏ mong muốn: “ Đây là chương trình có ý nghĩa với cộng đồng, nên khuyến khích làm để cho mọi người hiểu hơn về HIV”.
 
Mạc Ngân

Lớp Báo mạng điện tử K.30


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN