Sôi động lễ hiến tặng hiện vật cho Bảo tàng Báo chí Việt nam

(Sóng trẻ) - Trong khuôn khổ Hội báo Toàn quốc 2016 đã diễn ra lễ hiến tặng hiến vật cho Bảo tàng Báo chí Việt Nam. Biểu lễ thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo nhân sĩ, trí thức, cựu chiến binh, nhà báo, nghệ sĩ và giảng viên báo chí.

Lễ hiến tặng hiện vật cho Bảo tàng Báo chí Việt Nam luôn là một trong những hoạt động sôi nổi của Hội báo toàn quốc hàng năm. Đây là cơ hội để những người có hiện vật quý giá liên quan đến báo chí nước nhà được giới thiệu và trao tặng để bào tàng giới thiệu trước công chúng.

a5f7573c0_i_9759.jpg
PGS.TS Nghệ thuật học Nguyễn Thị Minh Thái

Đại diện bảo tàng nhận hiện vật các học giả, trí thức, nhà báo,… sau đó trao tặng một giấy chứng nhận cho người hiến tặng. Hoạt động diễn ra trong không khi hân hoan, vui vẻ từ cả người nhận lẫn người trao.

PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái góp mặt trong lễ trao tặng. Bà hiến tặng bảo tàng 2 cuốn sách bao gồm các bài bình luận đã đăng tải trên báo chí của bà và một cuốn giáo trình phê bình nghệ thuật trên báo chí. PGS.TS Đỗ Chí Nghĩa cũng góp mặt và hiến tặng bảo tàng nhiều tư liệu quý giá về báo chí.

a5f7573c0_i_9780.jpg

a5f7573c0_i_9782.jpg
Tọa đàm các câu lạc bộ báo chí

Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, cũng trong khuôn khổ của Ngày Hội báo toàn quốc 2016, đã diễn ra buổi tọa đàm các câu lạc bộ báo chí. Đây là những câu lạc bộ chuyên ngành chịu sự quản lý của Hội Nhà báo Việt Nam mà trực tiếp là Nhà Văn hóa. 

Quang Đức
BMĐT 32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN