"Sparkling" - Teen Chu Văn An lung linh tỏa sáng

(Sóng Trẻ) - Ngày hội “Sparkling Chu Văn An 2012” được tổ chức 4 năm một lần không chỉ là một cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp học sinh, tìm ra Chu Văn An’s ICON 2012, mà còn là cơ hội để các nam, nữ sinh thể hiện tài năng của mình. Đoàn kết, năng động, bất ngờ, hài hước... đó là những từ có thể miêu tả về ngày hội này.

Tiếp nối “Mr.C”, “Beyond C”, “True Color”… “Sparkling Chu Văn An” đang dần trở thành một dấu ấn đáng nhớ đối với teen Chu Văn An trong năm học này. Những ngày gần đây, cái tên “Sparkling Chu Văn An” trở thành một đề tài nóng không chỉ đối với các teen trong trường mà còn thu hút rất sự quan tâm của rất nhiều teen trường khác.

0284523d1_7026853447_f5e318197c.jpg
“Spakling Chu Văn An”

“Sparkling Chu Văn An” là một hoạt động vô cùng bổ ích và lí thú dành cho tất cả các teen trong trường do Ban Chấp Hành Đoàn trường THPT Chu Văn An (Hà Nội) tổ chức diễn ra xuyên suốt từ 13/2/2012 đến 24/3/2012. Lấy chủ đề xuyên suốt là Phép màu tinh thần, “Sparkling Chu Văn An” không chỉ hướng tới từng cá nhân mà còn là cơ hội để các tập thể thể hiện tài năng và sự đoàn kết, gắn bó các nhóm lớp trong trường. Đây cũng là một điểm mới lạ và khác biệt của “Sparkling Chu Văn An” so với các hoạt động trước.

Không giống với các cuộc thi học sinh thanh lịch thông thường, “Sparkling Chu Văn An” còn là thử thách đồng đội với tất cả các lớp trong trường. Theo kết quả bốc thăm ngầu nhiên, 32 lớp sẽ được chia thành 8 nhóm, mỗi nhóm đều có tên và biểu tượng khác nhau, mỗi biểu tượng đều ẩn chứa ý nghĩa và sức mạnh đặc biệt của các nhóm lớp.

55ab25d00_7026853545_9412d0cbc7.jpg
Nhóm A - Aerokinesis: Khả năng điều khiển không khí, gió và tạo ra bão tố

Cuộc thi được chia thành hai phần: Phần thi cá nhân và Phần thi tập thể. Các nhóm lớp sẽ cùng nhau thi đấu để giành vị trí nhóm lớp đứng đầu. Đồng thời, mỗi nhóm cùng sẽ cử ra một cặp đôi đại diện, tham gia vòng thi phụ tiếp theo cũng như tham gia thi trong đêm chung kết để trở thành Chu Văn An’s ICON 2012.

Để mở đầu cho chuỗi hoạt động đặc biệt này, ngày 13/2 vừa qua, Sparkling Chu Văn An đã ra mắt toàn trường với sự kiện đầu tiên “Talisman Day” - “Ngày bùa chú” hay còn gọi là “Điều Ước Đầu Năm”. Mỗi teen Chu Văn An sẽ viết ước mơ của mình vào một “lá bùa” rồi sau đó tự tay gắn lên tấm bảng “Talisman”.

Tiếp theo sự kiện đó sẽ là: “Ngày con trai Chu Văn An”, “Vào bếp cùng con trai Chu Văn An”... với rất nhiều niềm vui và điều bất ngờ. Thông thường, “Sparkling Chu Văn An” sẽ có những hoạt động được đảo ngược vô cùng thú vị như: con gái đá bóng và con trai vào bếp..., qua đó bộc lộ nhiệt huyết, niềm tin, sức mạnh và tinh thần đồng đội của tất thảy các teen Chu Văn An.

4761b73a2_6880753074_3955952dbf.jpg
Một hoạt động trong “Ngày hội con trai”

Chuỗi sự kiện sẽ kết thúc bằng đêm “Phép màu” - Chung kết Sparkling Night, được bật mí sẽ là một bữa tiệc lấp lánh ánh sáng và màu sắc.

Chuỗi sự kiện “Sparkling Chu Văn An” là một hoạt động nại khóa rất bổ ích, góp phần giúp teen Chu Văn An học tập tốt hơn và tăng cường tính đoàn kết, kỷ luật. Cuộc thi vẫn đang tiếp diễn và hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Nguyễn Mai Linh
Báo mạng điện tử K.30
Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật4 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN