Sự kiện “The Gr8 Show” - 8IELTS phát động mùa thứ 2

(Sóng Trẻ) - Ngày 11/2, tại hội trường C2, Đại học Bách khoa Hà Nội, những người sáng lập của 8IELTS tổ chức chương trình “The Gr8 show”(thảm đỏ 8IELTS). Sự kiện nhằm tri ân các khách mới từng tham gia 8ielts mùa 1, giới thệu 8IELTS mùa 2 và format mới của chương trình. 

Sự kiện “The Gr8 Show 2017” có sự tham dự của những khách mời quen thuộc đã tham gia 8IELTS mùa 1, những chuyên gia về IELTS, các giảng viên dạy tiếng Anh nổi tiếng ở Hà Nội và những khán giả là các bạn trẻ có chung niềm đam mê với thứ tiếng phổ biến bậc nhất thế giới. Trong số đó phải kể tới những cái tên nổi bật như: cô bạn nói 7 thứ tiếng – Khánh Vy, MC Vân Hu, MC Thùy Dương của VTV4, hotgirl Tú Linh MU, MC Anh Duy ....

Ở phần đầu chương trình, các khách mời trò chuyện về những điều thú vị sau khi tham gia 8IELTS mùa 1, đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm về phương pháp học và thi IELTS đạt kết quả cao. 
Hotgirl Tú Linh MU (áo trắng trong hình) kể lại: “Linh là người học chuyên tiếng Pháp và chưa từng tham gia 1 khóa học nào về tiếng Anh mà chỉ học bằng cách xem các video, phần lớn tự học. Tham gia 8IELTS đó là lần đầu mà mình nói nhiều tiếng Anh đến thế và đặc biệt lại là trên sóng truyền hình”.

70803e7dd_anh_1.jpg
Các khách mời trong cuộc trò chuyện nhỏ đầu chương trình cùng MC Khánh Vy

Bên cạnh hoạt động tri ân các khách mời và khán giả trung thành của 8IELTS, mục đích chính của chương trình là giới thiệu đến các bạn khán giả format mới mùa thứ 2 có những điểm hấp dẫn hơn của 8IELTS mùa 1. 
Anh Nhữ Đình Ngọc Anh – một trong ba người sáng lập ra 8IELTS, người phụ trách chính phần kịch bản và học thuật của chương trình cho biết: “Mục đích chính của việc thay đổi format là hướng đến mục tiêu đào tạo, hiệu quả giáo dục cao hơn. Nếu như format cũ chỉ dừng lại ở dạng talkshow đơn thuần, thì sang mùa 2, với format mới được sản xuất dưới dạng chương trình sitcom, khán giả có thể trực tiếp học được kiến thức từ các bài dạy, tham gia tương tác với lớp học”.

70803e7dd_anh_3.jpg
Anh Nhữ Đình Ngọc Anh thay mặt ban tổ chức tặng quà để tri ân các khách mời và các nhà tài trợ

Hà Hiền
Báo mạng K35

8IELTS là show truyền hình giáo dục, với nội dung chính cung cấp kiến thức bổ ích về IELTS cho khán giả, phát sóng trên VTV7 vào lúc 19h45 thứ 7 hàng tuần 
Sau mùa 1, 8IELTS đã thu hút hàng triệu view trên youtube và hơn 100.000 khán giả trung thành. Đặc biệt, chương trình đã có lượng khán giả bầu chọn cao nhất trong giải thưởng ấn tượng VTV 2016 (VTV Adwards 2016).

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN