Summer Night 2017 – Đêm hội hóa trang tri ân độc giả Manga Kim Đồng

(Sóng trẻ) – Nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 60 thành lập NXB Kim Đồng, Summer Night 2017 được tổ chức vào tối 17/6 tại Cung Văn hóa Thiếu nhi là sân chơi cho các bạn trẻ có cơ hội được hóa thân vào những nhân vật truyện tranh yêu thích, tham gia trình diễn để đem về những giải thưởng giá trị.

Đêm hội được bắt đầu vào 19h ngay sau khi kết thúc chuỗi hoạt động ban ngày của Kim Đồng’s Day. Summer Night 2017 thu hút được nhiều sự quan tâm đặc biệt là giới trẻ - những người hâm mộ Manga, Anime và những Cosplayer tự do tại Hà Nội. Tại đây, các thí sinh sau khi đã trải qua vòng sơ loại sẽ tham dự đêm chung kết để tìm ra người xứng đáng nhất nhận những giải thưởng ở các hạng mục khác nhau.

Thành phần Ban giám khảo gồm có bà Nguyễn Thị Kim Dung – Trưởng ban biên tập Comic NXB Kim Đồng, Mr. Kikuchi và Ms. Naomi tới từ đơn vị TOUCH cùng hai Cosplayer nổi tiếng Han Kouga và Dan Gyokuei.

c5f0b8d62_1.jpg
Thành phần Ban giám khảo đêm hội

Chương trình gồm có ba phần thi chính. Mở màn là “Cosplay Kim Đồng Style: Act & Runway” với sự tham gia của 15 Cosplayer đã xuất sắc vượt qua vòng loại. Mỗi thí sinh sẽ thực hiện phần thi Catwalk của mình với thời gian 1 phút. Giải nhất sẽ thuộc về người có màn trình diễn tự tin kết hợp với trang phục độc đáo và đẹp mắt nhất.

c5f0b8d62_2.jpg
Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều Cosplayer tự do trên địa bàn Hà Nội

“Singing Anime Song” là cơ hội cho các bạn trẻ phô diễn khả năng ca hát của mình trên nền nhạc của những bài hát trong phim hoạt hình mà mình yêu thích. Nài giọng hát, vũ đạo và sự tự tin khi đứng trên sân khấu cũng là yếu tố quan trọng để ban giám khảo tìm ra ngôi vị quán quân.

c5f0b8d62_3.jpg
Đêm hội có nhiều tiết mục đặc sắc như hát, catwalk, kịch,…
 
Đặc biệt nhất cũng là điểm sáng nhất của đêm hội là phần thi cuối cùng – “Group Acting”. Những vở kịch được trình diễn đã thu hút đông đảo người xem, không chỉ những bạn trẻ mà còn cả những bạn nhỏ cùng các vị phụ huynh. Trong đó, vở kịch Gintama do nhóm Bakuman Cosplay Group thể hiện được đánh giá cao hơn cả với tính chất gây cười của mình.

c5f0b8d62_4.jpg
Vở kịch Gintama là điểm nhấn của Summer Night 2017

Bên cạnh đó, đêm hội còn có sự tham gia trình diễn của những khách mời nổi tiếng như: Cosplayer Hoa Mộc Lan với nhân vật Black Lady trong tác phẩm Sailor Moon; Minh Trang, Thu Hà với những tiết mục hát và 3K Team với vở kịch One Piece cùng màn giao lưu khán giả được đông đảo các bạn nhỏ đón nhận. Tham gia đêm hội, độc giả NXB Kim Đồng còn có cơ hội bốc thăm may mắn để nhận những mô hình nhân vật truyện tranh giá trị tới từ Ban tổ chức.

Đêm hội kết thúc vào 22h cùng ngày với ba giải nhất thuộc về Cosplayer Takahashi Ren (nhân vật Sakura trong tác phẩm Tsubasa Reservoir Chronicle), Đỗ Hương Giang (ca khúc Makenai trong bộ phim hoạt hình Sailor Moon) và nhóm Bakuman Cosplay Group (vở kịch trong tác phẩm Gintama).

Summer Night 2017
THẾ ANH

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN