Trà chanh “Karaoke” – thú vui mới của giới trẻ

(Sóng trẻ) - Không phải bỏ ra hàng trăm hay hàng triệu đồng để có thể ngồi hát thoải mái ở các quán Karaoke sang trọng, chỉ cần vài chục nghìn, các bạn có thể thỏa sức hát những bài hát mà mình yêu thích.
       
“Đặc sản trà chanh chém gió” ở Hà Nội từ lâu đã được giới trẻ hâm mộ và thích thú khi lang thang khắp phố phường Hà Nội, bạn có thể bắt gặp quán trà chanh vỉa hè ở bất cứ nơi đâu. Không chỉ có “trà chanh nhà thờ”, “trà chanh chợ gạo”, “trà chanh DJ”, “trà chanh Zalo”…là những địa điểm quen thuộc của giới trẻ, hiện nay, “trà chanh Karaoke” đang là trào lưu rất hot với các bạn trẻ.

ef66c987b_anh1.jpg

                         Trà chanh có thể coi là “đặc sản” của Hà Nội

Đi dọc từ đường Lê Đức Thọ hướng về sân vận động Mỹ Đình vào buổi tối, có rất nhiều hàng trà chanh mở ra. Mỗi vỉa hè, mỗi hàng cây đều có thể là quán trà chanh, nơi tụ hội của các bạn trẻ. Khoảng trống trước cổng sân vận động quốc gia Mỹ Đình có lẽ là địa điểm thích hợp bởi nơi đây có không gian thoáng và rộng rãi, mọi người có thể ra đây hóng gió vào những ngày nóng nực, vì thế nhiều quán trà chanh cũng từ đó được mở ra để phục vụ nhu cầu của người dân. 

Chính vì ngày càng có nhiều quán trà chanh mọc lên nên sự cạnh tranh ở đây cũng vô cùng gắt gao, quán thì trải chiếu trên bãi cỏ cho trẻ em chạy nhảy nô đùa, quán thì pha chế nn nên rất được nhiều bạn trẻ lui tới… Đặc biệt nhất là những quán trà chanh Karaoke ở đây đang thu hút được nhiều sự chú ý bởi sự độc đáo này.

ef66c987b_anh2.jpg

  Quán trà chanh trên bãi cỏ

Quán trà chanh Karaoke thường được mở vào buổi tối, quán cũng giống như rất nhiều quán nước khác, cũng có bàn ghế nhựa cho khách, cũng có những loại đồ uống như trà chanh, me đá, nước sấu…chỉ có điều đặc biệt là quán có thêm một máy chiều với phông máy chiếu, máy hát karaoke và một bộ loa. Những vị khách đến đây sau khi gọi đồ uống có thể đăng ký bài hát với chủ quán và có thể thỏa sức hát những bài mà mình yêu thích. 

Điểm thú vị nữa là quán ở nài trời nên rất thoáng mát, các bạn có thể hát bất cứ bài nào mà không sợ bị ai kêu la, phàn nàn, nhiều người đến quán không chỉ để hát mà chỉ để ngồi nghe những “ca sĩ nghiệp dư” trình bày ca khúc của mình. Các bạn cũng có thể đến đây tổ chức sinh nhật cùng với bạn bè, có thể mang hoa quả bánh trái tới nhưng đừng quên gọi nước uống của quán nhé! Giá cả cũng không hề cao, giá một cốc trà chanh hay me đá  rơi vào khoảng 15.000 đồng đến 20.000 đồng/cốc, vừa có thể ngồi nhâm nhi trà chanh nói chuyện với bạn bè, vừa được chọn bài hát tùy thích, điều này đã tạo nên nét đặc sắc cho quán.

ef66c987b_anh3.jpg
                      
 Quán trà chanh karaoke trên vỉa hè

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, trà chanh Karaoke mở ra không chỉ là nơi tụ hội của các bạn trẻ trong những ngày hè nóng bức mà còn giúp các bạn tiết kiệm được một khoản chi phí, tạo điều kiện để các bạn thỏa sức thể hiện giọng ca của mình.

                                                                                       Đặng Thị Kiều Trang
                                                                                             Phát thanh K31



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN