Thành tích ra mắt ấn tượng của nhóm nhạc Baby Monster
(Sóng trẻ) - MV Batter Up đạt được thành tích bùng nổ trên các bảng xếp hạng quốc tế dù nhận về không ít ý kiến trái chiều.
Ngày 27/11 (theo giờ địa phương), YG Entertainment chính thức cho ra mắt nhóm nhạc nữ tân binh Baby Monster, sau 7 năm nhóm nhạc đình đám Blackpink cùng công ty ra mắt.
Sau gần 1 tiếng phát hành, MV đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Từ khóa "Baby Monster" và "Batter Up" đã chiếm lĩnh top 1 và top 2 xu hướng trên Melon.
Ca khúc ra mắt ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng iTunes toàn cầu vào lúc rạng sáng nay, đồng thời đứng Top 1 iTunes của 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Venezuela, Peru, Malaysia, Brazil, Qatar.
Ngoài ra, "Batter Up" cũng lọt bảng xếp hạng iTunes của một số thị trường âm nhạc hàng đầu thế giới như Top 36 iTunes Mỹ, Top 65 iTunes Nhật Bản và Top 88 iTunes Anh.
Cho đến sáng nay, MV “Batter Up" ở vị trí số 1 xu hướng thịnh hành của YouTube Hàn Quốc và đứng Top 1 bảng xếp hạng MV của nền tảng âm nhạc QQ Music Trung Quốc. Tại Việt Nam, MV “Batter Up" hiện đứng ở vị trí 22 trên Top trending YouTube.
Tuy nhiên, trên mạng xã hội và các cộng đồng trực tuyến, phản ứng của công chúng đối với sản phẩm đầu tay của Baby Monster không như mong đợi. Nhiều ý kiến cho rằng, màn ra mắt của Baby Monster không được như kỳ vọng, không xứng đáng với vị thế của một nhóm nhạc được ra mắt dưới trướng công ty hàng đầu như YG.