The Garden hưởng ứng Giờ Trái Đất Xanh

(Sóng trẻ) - Từ 28/3 đến 30/3, Trung tâm thương mại The Garden Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như Eco Expo, Eco Genius, Eco Shopping... để hưởng ứng Giờ Trái Đất Xanh 2014.

Như một truyền thống nhằm chung tay bảo vệ Trái Đất, năm nay Trung tâm thương mại (TTTM) The Garden hợp tác cùng CLB Sinh viên & Môi trường, Trường ĐH Khoa học Tự nhiên, Trung tâm Anh ngữ Apollo và tổ chức Live & Learn Việt Nam tổ chức các sự kiện, hoạt động hưởng ứng Giờ Trái Đất.

Một trong những hoạt động nổi bật nhất của chuỗi hoạt động là Triển lãm Eco Expo tại sảnh Atrium 1, tầng G của TTTM The Garden; trưng bày các sản phẩm được làm từ nguyên liệu tái chế, các sản phẩm thân thiện với môi trường. Nài ra còn có các workshop hướng dẫn cách làm các sản phẩm từ nguyên vật liệu tái chế vào lúc 16h00 – 18h00 và 19h30 – 20h30 tất cả các ngày. Các sản phẩm được trưng bày có thể kể đến như : phương tiện giao thông thân thiện với môi trường đến từ Strida, thời trang Eco Fashion thực hiện bởi Sonia, đồ thủ công Eco Craft thực hiện bởi Love Giving Handmade…

52b03a277_anh1.jpg

Sản phẩm phương tiện giao thông thân thiện với môi trường

52b03a277_anh2.jpg

Sản phẩm đồ handmade được thực hiện bởi Love Giving Handmade

52b03a277_anh3.jpg

Thời trang từ nguyên vật liệu tái chế

Tiếp sau là cuộc thi Eco – Genius. Đây là cuộc thi thiết kế các sản phẩm nội thất và trang trí bằng những nguyên vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Những tác phẩm xuất sắc lọt vào chung kết được trưng bày trong chính triển lãm Eco Expo.

52b03a277_anh4.jpg

Cuộc thi sáng tạo sản phẩm thân thiện với môi trường – Eco Expo

Nài ra, TTTM The Garden còn tổ chức sự kiện đổi giấy và Eco Shopping. Trong sự kiện đổi giấy, mỗi 1kg sách, báo, truyện cũ sẽ đổi được một móc chìa khóa hình giọt nước như một thông điệp để bảo vệ nguồn nước. Mỗi 5kg sách, báo, truyện cũ thì khách hàng sẽ được tặng thêm một chậu cây nhỏ. Số sách, báo đổi được sẽ được sử dụng trong chương trình “Ngày hội đổi sách” của CLB Sinh viên & Môi trường và Trường ĐH Khoa học Tự nhiên – ĐHQGHN.

Với chương trình Eco Shopping, khách hàng sẽ được tặng túi thân thiện môi trường tại quầy thu ngân nếu mua hàng với hóa đơn từ 500.000VNĐ. Khi sử dụng túi này mua sắm tại The Garden, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt từ các gian hàng tham gia chương trình.

Cùng với các địa điểm khác tại Việt Nam, từ 20h30 – 21h30 ngày 29/3, TTTM The Garden cũng sẽ tổ chức nghi lễ tắt đèn tại khu vực đỗ xe nài trời, cửa số 1. Chương trình có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Xuân Cự đến từ khoa Môi trường của trường ĐH Khoa học Tự nhiên, đồng thời là sự góp mặt của ca sĩ Thái Thùy Linh, CLB Flashmob MMU với các tiết mục biểu diễn sôi động khác.

Việt Chinh
Báo mạng điện tử K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN