Thua đậm trước Man Xanh, Quỷ Đỏ rơi xuống mặt đất


(Sóng Trẻ) - Trận thua đậm trước Manchester City đã kéo M.U trở lại một thực tại phũ phàng. Họ chưa thể thắng được một đội bóng nào được coi là ông lớn. 

Sau chiến thắng tưng bừng tại vòng loại Champion League trước Leverkusen hồi giữa tuần với sự hồi sinh của Wayne Rooney, rất nhiều người hâm mộ Manchester United đã mong chờ vào một kết quả có lợi cho đội bóng của mình trong cuộc hành quân đến sân Etihad của đối thủ cùng thành phố Manchester City. Tuy nhiên ít ai ngờ diễn biến của trận đấu lại hoàn toàn trái ngược với một thất bại “muối mặt” dành cho thầy trò David Moyes.

Trước trận Derby thành Manchester, người ta đã nói rất nhiều về sự hồi sinh của M.U, với việc Rooney trở lại vị trí sở trường và tỏa sáng, Van Persie tiếp tục nổ súng, Valencia trở về là chính mình khi mặc lại chiếc áo cũ … tất cả cùng với thành tích đối đầu tuyệt vời của David Moyes trong những cuộc đối đầu trước đây với Manchester City khi còn dẫn dắt Everton như đảm bảo cho một trận đấu dễ dàng cho Bầy Quỷ Đỏ.

d0819662b_anh_1.jpg

Rooney hồi sinh, Quỷ Đỏ vẫn thua tan nát

Thế nhưng những gì người hâm mộ được chứng kiến lại hoàn toàn trái ngược: Cả hiệp 1, M.U chỉ có … 1 cú sút và hàng thủ của họ thì chơi cực kỳ tệ hại. Trận đấu được định đoạt chỉ trong 50 phút thi đấu chính thức với 4 bàn thắng dành cho đội chủ sân Etihad. Vẫn biết việc thiếu vắng chân sút chủ lực Van Persie vì chấn thương ngay trước giờ bóng lăn là một thiếu vắng lớn cho M.U, tuy vậy cách các học trò của David Moyes thi đấu là rất khó chấp nhận. Nhìn cách Rio Ferdinand và Patrick Evra già nua đi bộ trong vòng cấm dẫn tới bàn thắng thứ 3 cho Man Xanh là đủ thấy Quỷ Đỏ đã có một ngày thi đấu tệ hại đến thế nào.

Tuy vào cuối trận, một bàn thắng từ pha sút phạt tuyệt đẹp của Wayne Rooney đã gỡ gạc lại phần nào danh dự cho Manchester United nhưng với 4 bàn thắng: 1 của Yaya Toure, 1 của Samir Nasri cùng cú đúp của Aguero đã mang lại chiến thắng chung cuộc cho Man Xanh và kéo Quỷ Đỏ trở lại một thực tại phũ phàng – rằng họ vẫn chưa có một chiến thắng nào trước những đội bóng được cho là ông lớn. 

d0819662b_anh_2.jpg

M.U chịu thua quá dễ dàng

Chắc chắn sau trận thua này trước “người hàng xóm ồn ào”, đội bóng của HLV David Moyes sẽ có rất nhiều việc cần làm nếu không muốn đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ và tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh danh hiệu trong mùa bóng năm nay.

Bàn thắng : 

Man City : Aguero ( 16’,47’), Yaya Toure (45’), Samir Nasri (50’)
Man United : Wayne Rooney (87’)

Đặng Hoàng Lâm
Truyền Hình K31 A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN