Thưởng thức truyện tranh và gặp gỡ nhân vật hoạt hình Hàn Quốc

(Sóng Trẻ) - Nhân dịp chào mừng Tết thiếu nhi 1/6, tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc đã diễn ra triển lãm Truyện tranh và nhân vật hoạt hình Hàn Quốc.

Văn hóa Hàn Quốc đã và đang lan rộng trên khắp thế giới, nhưng ít ai biết rằng "đất nước củ sâm" còn nổi tiếng với các nhân vật hoạt hình và truyện tranh không kém gì đất nước láng giềng Nhật Bản. Để quảng bá và đưa văn hóa truyện tranh của Hàn Quốc đến gần hơn với độc giả nhỏ tuổi Việt Nam, tổ chức KOCCA (Viện Phát triển nội dung văn hóa Hàn Quốc) đã phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tổ chức triển lãm “Truyện tranh và nhân vật hoạt hình Hàn Quốc” từ ngày 25/5.
 
b0753f766_i_0605.jpg
Các em nhỏ đến cùng tượng Pororo - món quà từ BTC. (Nguồn: Vov.vn)

Lễ khai mạc triển lãm đã thu hút sự tham gia của hơn 100 em nhỏ Việt Nam và Hàn Quốc, trong đó có các em nhỏ đến từ trung tâm bảo trợ xã hội. Tại buổi lễ đã diễn ra nhiều hoạt động thú vị như trưng bày tranh truyện của các họa sĩ Hàn Quốc, chiếu phim hoạt hình nổi tiếng “Pororo The Racing Adventure” (Cuộc phiêu lưu của Pororo), “Leafie Hen Into the Wild” (Cô gà mái thích phiêu lưu)...

b0753f766_anh_1.jpg
Nhân vật Pororo tại lễ khai mạc.
 
Nài ra, đến với lễ khai mạc, các em nhỏ còn được gặp gỡ trực tiếp, giao lưu và xin chữ ký của một số họa sỹ truyện tranh nổi tiếng của Hàn Quốc như: Yang Jae Hyun - Jeon Guk Jin với cuốn truyện tranh đã được xuất bản tại Việt Nam “Hiệp khách giang hồ”, Won Hyun Jae - tác giả online nổi tiếng của“Space china dress”…

b0753f766_anh_2.jpg
Triển lãm hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho các bé vào ngày Tết Thiếu nhi 1/6.

Không chỉ hướng tới các độc giả nhỏ tuổi, triển lãm cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ và những người trưởng thành đam mê truyện tranh, phim hoạt hình Hàn Quốc.

Triễn lãm mở của đến hết ngày 1/6 và hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho các em nhỏ trong dịp Tết Thiếu nhi năm nay.

Nguyễn Trang
Lớp Báo mạng điện tử K32

  


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN