Tiểu thương “được mùa” nhờ các dịch vụ ăn theo Concert BLACKPINK

(Sóng trẻ) - Nắm bắt thời điểm hàng chục nghìn người hâm mộ về Sân vận động (SVĐ) Mỹ Đình “đu idol”, nhiều dịch vụ kinh doanh mọc lên như nấm, dễ dàng bỏ túi bạc triệu chỉ trong thời gian ngắn.

Chiều 29/7, khu vực xung quanh sân vận động Mỹ Đình bỗng chốc trở thành “địa điểm làm ăn” của rất nhiều tiểu thương. Trong đó, tập trung nhiều dịch vụ dễ dàng “hốt bạc” chỉ trong thời gian ngắn như: mặt hàng giải khát, đồ ăn vặt, đồ lưu niệm,...

Tận dụng thời điểm diễn ra concert, các dịch vụ mọc lên như nấm. (Ảnh: Xuân Ly)
Tận dụng thời điểm diễn ra concert, các dịch vụ mọc lên như nấm. (Ảnh: Xuân Ly)
Khá đông hàng quán đồ uống, các dịch vụ bán đồ ăn tự phát xuất hiện trước cổng SVĐ Mỹ Đình để tranh thủ kiếm lời. (Ảnh: Xuân Ly)
Khá đông hàng quán đồ uống, các dịch vụ bán đồ ăn tự phát xuất hiện trước cổng SVĐ Mỹ Đình để tranh thủ kiếm lời. (Ảnh: Xuân Ly)

 

Mọi thứ đều được tận dụng để bày hàng bán cho khách. (Ảnh: Xuân Ly)
Mọi thứ đều được tận dụng để bày hàng bán cho khách. (Ảnh: Xuân Ly)
9.png
Theo ghi nhận của phóng viên, có vài chục hàng bán đồ lưu niệm về nhóm nhạc, giá giao động từ vài chục nghìn đến hàng trăm nghìn như quạt, túi, mũ, nón, card, lightstick… Tất cả để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ. Một bạn sinh viên tranh thủ sự kiện diễn ra để kiếm thêm thu nhập chia sẻ hàng bán khá chạy, còn sớm nhưng đã bán gần hết sản phẩm. (Ảnh: Xuân Ly)
3.png
Giá bán 1 cốc trà hoa quả các loại được bán với giá khoảng 15.000 - 40.000 đồng/cốc, 1 chai nước lọc với đá là 10.000 đồng/cốc. Với sức bán hàng trăm cốc, không khó để các tiểu thương “hốt bạc” vào dịp này. (Ảnh: Xuân Ly)
Tuy giá thành đắt hơn so với bình thường nhưng không quá “chát” nên người hâm mộ vẫn sẵn sàng chi trả. Bạn Nguyễn Văn Việt chia sẻ: “Mình đã đến đây từ 2 rưỡi chiều với bạn để hòa chung không khí cùng người hâm mộ. Các dịch vụ ở đây có chỗ đắt hơn bình thường nhưng vẫn có hàng giá bình dân, ở mức giá có thể chấp nhận được nên mình vẫn ủng hộ”. (Ảnh: Xuân Ly)
Tuy giá thành đắt hơn so với bình thường nhưng không quá “chát” nên người hâm mộ vẫn sẵn sàng chi trả. Bạn Nguyễn Văn Việt - một fan hâm mộ có mặt tại SVĐ chia sẻ: “Mình đã đến đây từ 2 rưỡi chiều với bạn để hòa chung không khí cùng người hâm mộ. Các dịch vụ ở đây có chỗ đắt hơn bình thường nhưng vẫn có hàng giá bình dân, ở mức giá có thể chấp nhận được nên mình vẫn ủng hộ”. (Ảnh: Xuân Ly)

Với số lượng người hâm mộ lên tới hàng chục nghìn người từ trong và ngoài nước đổ về, mức tiêu thụ đối với các loại hàng hóa dịch vụ trên theo đó tăng mạnh. Trước nhu cầu lớn của người tiêu dùng, các tiểu thương dễ dàng bỏ túi tiền triệu chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
1200 chỗ ở miễn phí được Đại học Bách Khoa bố trí cho người dân nhân dịp Quốc Khánh 2/9 

1200 chỗ ở miễn phí được Đại học Bách Khoa bố trí cho người dân nhân dịp Quốc Khánh 2/9 

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Từ ngày 30/8/ đến hết 3/9, Đại học Bách Khoa Hà Nội bố trí 1200 chỗ ở miễn phí phục vụ người dân từ nhiều nơi đến Thủ Đô để tham dự Lễ diễu binh, diễu hành mừng 80 năm ngày Quốc Khánh 2/9. 

Người dân háo hức tham gia Triển lãm “80 năm rạng rỡ non sông - Con đường Độc lập” 

Người dân háo hức tham gia Triển lãm “80 năm rạng rỡ non sông - Con đường Độc lập” 

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 31/8, tại trụ sở Báo Nhân Dân (71 Hàng Trống, Hà Nội), đông đảo người dân xếp hàng dài để nhận ấn phẩm đặc biệt nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Không gian trải nghiệm của VTV thu hút đông đảo khách tham quan

Không gian trải nghiệm của VTV thu hút đông đảo khách tham quan

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Ngày 29/8, tại Triển lãm Thành tựu đất nước, khách tham quan triển lãm được tìm hiểu về kênh truyền hình mới sắp lên sóng - Vietnam Today và trải nghiệm các công nghệ truyền hình hiện đại.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN