Tiểu thương “được mùa” nhờ các dịch vụ ăn theo Concert BLACKPINK

(Sóng trẻ) - Nắm bắt thời điểm hàng chục nghìn người hâm mộ về Sân vận động (SVĐ) Mỹ Đình “đu idol”, nhiều dịch vụ kinh doanh mọc lên như nấm, dễ dàng bỏ túi bạc triệu chỉ trong thời gian ngắn.

Chiều 29/7, khu vực xung quanh sân vận động Mỹ Đình bỗng chốc trở thành “địa điểm làm ăn” của rất nhiều tiểu thương. Trong đó, tập trung nhiều dịch vụ dễ dàng “hốt bạc” chỉ trong thời gian ngắn như: mặt hàng giải khát, đồ ăn vặt, đồ lưu niệm,...

Tận dụng thời điểm diễn ra concert, các dịch vụ mọc lên như nấm. (Ảnh: Xuân Ly)
Tận dụng thời điểm diễn ra concert, các dịch vụ mọc lên như nấm. (Ảnh: Xuân Ly)
Khá đông hàng quán đồ uống, các dịch vụ bán đồ ăn tự phát xuất hiện trước cổng SVĐ Mỹ Đình để tranh thủ kiếm lời. (Ảnh: Xuân Ly)
Khá đông hàng quán đồ uống, các dịch vụ bán đồ ăn tự phát xuất hiện trước cổng SVĐ Mỹ Đình để tranh thủ kiếm lời. (Ảnh: Xuân Ly)

 

Mọi thứ đều được tận dụng để bày hàng bán cho khách. (Ảnh: Xuân Ly)
Mọi thứ đều được tận dụng để bày hàng bán cho khách. (Ảnh: Xuân Ly)
9.png
Theo ghi nhận của phóng viên, có vài chục hàng bán đồ lưu niệm về nhóm nhạc, giá giao động từ vài chục nghìn đến hàng trăm nghìn như quạt, túi, mũ, nón, card, lightstick… Tất cả để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ. Một bạn sinh viên tranh thủ sự kiện diễn ra để kiếm thêm thu nhập chia sẻ hàng bán khá chạy, còn sớm nhưng đã bán gần hết sản phẩm. (Ảnh: Xuân Ly)
3.png
Giá bán 1 cốc trà hoa quả các loại được bán với giá khoảng 15.000 - 40.000 đồng/cốc, 1 chai nước lọc với đá là 10.000 đồng/cốc. Với sức bán hàng trăm cốc, không khó để các tiểu thương “hốt bạc” vào dịp này. (Ảnh: Xuân Ly)
Tuy giá thành đắt hơn so với bình thường nhưng không quá “chát” nên người hâm mộ vẫn sẵn sàng chi trả. Bạn Nguyễn Văn Việt chia sẻ: “Mình đã đến đây từ 2 rưỡi chiều với bạn để hòa chung không khí cùng người hâm mộ. Các dịch vụ ở đây có chỗ đắt hơn bình thường nhưng vẫn có hàng giá bình dân, ở mức giá có thể chấp nhận được nên mình vẫn ủng hộ”. (Ảnh: Xuân Ly)
Tuy giá thành đắt hơn so với bình thường nhưng không quá “chát” nên người hâm mộ vẫn sẵn sàng chi trả. Bạn Nguyễn Văn Việt - một fan hâm mộ có mặt tại SVĐ chia sẻ: “Mình đã đến đây từ 2 rưỡi chiều với bạn để hòa chung không khí cùng người hâm mộ. Các dịch vụ ở đây có chỗ đắt hơn bình thường nhưng vẫn có hàng giá bình dân, ở mức giá có thể chấp nhận được nên mình vẫn ủng hộ”. (Ảnh: Xuân Ly)

Với số lượng người hâm mộ lên tới hàng chục nghìn người từ trong và ngoài nước đổ về, mức tiêu thụ đối với các loại hàng hóa dịch vụ trên theo đó tăng mạnh. Trước nhu cầu lớn của người tiêu dùng, các tiểu thương dễ dàng bỏ túi tiền triệu chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN