Tiểu thương “được mùa” nhờ các dịch vụ ăn theo Concert BLACKPINK

(Sóng trẻ) - Nắm bắt thời điểm hàng chục nghìn người hâm mộ về Sân vận động (SVĐ) Mỹ Đình “đu idol”, nhiều dịch vụ kinh doanh mọc lên như nấm, dễ dàng bỏ túi bạc triệu chỉ trong thời gian ngắn.

Chiều 29/7, khu vực xung quanh sân vận động Mỹ Đình bỗng chốc trở thành “địa điểm làm ăn” của rất nhiều tiểu thương. Trong đó, tập trung nhiều dịch vụ dễ dàng “hốt bạc” chỉ trong thời gian ngắn như: mặt hàng giải khát, đồ ăn vặt, đồ lưu niệm,...

Tận dụng thời điểm diễn ra concert, các dịch vụ mọc lên như nấm. (Ảnh: Xuân Ly)
Tận dụng thời điểm diễn ra concert, các dịch vụ mọc lên như nấm. (Ảnh: Xuân Ly)
Khá đông hàng quán đồ uống, các dịch vụ bán đồ ăn tự phát xuất hiện trước cổng SVĐ Mỹ Đình để tranh thủ kiếm lời. (Ảnh: Xuân Ly)
Khá đông hàng quán đồ uống, các dịch vụ bán đồ ăn tự phát xuất hiện trước cổng SVĐ Mỹ Đình để tranh thủ kiếm lời. (Ảnh: Xuân Ly)

 

Mọi thứ đều được tận dụng để bày hàng bán cho khách. (Ảnh: Xuân Ly)
Mọi thứ đều được tận dụng để bày hàng bán cho khách. (Ảnh: Xuân Ly)
9.png
Theo ghi nhận của phóng viên, có vài chục hàng bán đồ lưu niệm về nhóm nhạc, giá giao động từ vài chục nghìn đến hàng trăm nghìn như quạt, túi, mũ, nón, card, lightstick… Tất cả để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ. Một bạn sinh viên tranh thủ sự kiện diễn ra để kiếm thêm thu nhập chia sẻ hàng bán khá chạy, còn sớm nhưng đã bán gần hết sản phẩm. (Ảnh: Xuân Ly)
3.png
Giá bán 1 cốc trà hoa quả các loại được bán với giá khoảng 15.000 - 40.000 đồng/cốc, 1 chai nước lọc với đá là 10.000 đồng/cốc. Với sức bán hàng trăm cốc, không khó để các tiểu thương “hốt bạc” vào dịp này. (Ảnh: Xuân Ly)
Tuy giá thành đắt hơn so với bình thường nhưng không quá “chát” nên người hâm mộ vẫn sẵn sàng chi trả. Bạn Nguyễn Văn Việt chia sẻ: “Mình đã đến đây từ 2 rưỡi chiều với bạn để hòa chung không khí cùng người hâm mộ. Các dịch vụ ở đây có chỗ đắt hơn bình thường nhưng vẫn có hàng giá bình dân, ở mức giá có thể chấp nhận được nên mình vẫn ủng hộ”. (Ảnh: Xuân Ly)
Tuy giá thành đắt hơn so với bình thường nhưng không quá “chát” nên người hâm mộ vẫn sẵn sàng chi trả. Bạn Nguyễn Văn Việt - một fan hâm mộ có mặt tại SVĐ chia sẻ: “Mình đã đến đây từ 2 rưỡi chiều với bạn để hòa chung không khí cùng người hâm mộ. Các dịch vụ ở đây có chỗ đắt hơn bình thường nhưng vẫn có hàng giá bình dân, ở mức giá có thể chấp nhận được nên mình vẫn ủng hộ”. (Ảnh: Xuân Ly)

Với số lượng người hâm mộ lên tới hàng chục nghìn người từ trong và ngoài nước đổ về, mức tiêu thụ đối với các loại hàng hóa dịch vụ trên theo đó tăng mạnh. Trước nhu cầu lớn của người tiêu dùng, các tiểu thương dễ dàng bỏ túi tiền triệu chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Nhiều trường học trên cả nước đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo không khí thi đua phấn khởi cho học sinh, sinh viên và đội ngũ nhà giáo.

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - 94 năm qua, Mặt trận Thống nhất Việt Nam đã trở thành biểu tượng của sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, góp phần quan trọng trong sự nghiệp giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Ra đời vào năm 1950, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Vietnam Union of Friendship Organizations - VUFO) đã góp phần to lớn trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với các quốc gia và tổ chức quốc tế.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN