Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi với phát ngôn: "Thay vì ngủ, uống trà sữa, tôi đi thi hoa hậu"

(Sóng trẻ) - Trong bài phỏng vấn mới đây, Tân Miss World Việt Nam 2023 lại có phát ngôn gây tranh cãi khi nói bạn bè đồng trang lứa chỉ ngủ và uống trà sữa.

huynh-tran-y-nhi-19191421.jpeg
Một lần nữa, tân hoa hậu lại gây tranh cãi vì phát ngôn của mình. 

Mới đây, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi đã có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trong một cuộc chia sẻ, nàng hậu sinh năm 2002 nói:

"Thay vì bạn bè đồng trang lứa với em họ chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì em đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Em nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì em đã là một hoa hậu rồi. Từ giờ em sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của 1 hoa hậu".

Phát ngôn của Ý Nhi lập tức nhận nhiều phản ứng trái chiều của giới trẻ, đặc biệt là những người bạn cùng độ tuổi với nàng hậu quê Bình Định.

z4557798815942_e7c26877d165e9360b470b41db62880b.jpg
Cộng đồng mạng để lại những ý kiến trái chiều trước phát ngôn được cho là "thiếu suy nghĩ" của Tân Miss World Việt Nam 2023. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, Hoa hậu Ý Nhi cũng có phát ngôn nhận về nhiều gạch đá khi chia sẻ về bạn trai. Cụ thể, cô nhận được câu hỏi bạn trai có cần thay đổi gì sau khi Ý Nhi đăng quang hay không?

Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Ngay sau đó, chia sẻ này của Ý Nhi gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả chỉ trích Hoa hậu Ý Nhi đang đề cao bản thân, ''đòi hỏi'' người yêu phải thay đổi vì mình. Bên cạnh đó, một số người hâm mộ cũng lên tiếng bênh vực Ý Nhi và cho rằng hoa hậu dùng sai từ, không đáng bị chỉ trích như vậy. 

Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô sinh năm 2002, quê Bình Định. Ý Nhi là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN