Triển lãm mỹ thuật “AE8”: Nghệ thuật được nâng niu

(Sóng trẻ) - Tại Nhà Triển lãm 16 Ngô Quyền, triển lãm mỹ thuật “AE8” của 8 họa sĩ được trưng bày đến hết ngày 26/4.

Nhóm 8 hoạ sĩ bao gồm Phi Hổ, Trần Đỗ Nghĩa, Đỗ Bình, Hải Nguyễn, Cao Minh Dũng, Nguyễn Thị Hằng Nga, Đỗ Văn Lý và Phạm Đăng Tân gửi đến khán giả yêu nghệ thuật bộ sưu tập 32 tác phẩm - 32 đứa con tinh thần được sáng tạo bằng tất cả tình yêu, sự nâng niu, trân trọng cũng như rất nhiều tâm huyết được dồn nén trong thời gian qua.

e1.jpeg
Họa sĩ Phi Hổ cùng những bức chân dung trên chất liệu tổng hợp gây ấn tượng cho khán giả bởi sự mới mẻ, độc đáo khi hình ảnh con người hiện lên trên tờ báo cũ. (Ảnh: Tú Trinh)
e2.jpeg
Một sự bình yên được khắc họa rõ nét bằng sắc màu vàng rực rỡ thông qua tác phẩm “Bến cũ” và “Tiếng chuông chiều” của hoạ sĩ Trần Đỗ Nghĩa. (Ảnh: Tú Trinh)
e3.jpeg
Hoạ sĩ Đỗ Bình thể hiện tình yêu thiên nhiên thông qua bức tranh “Nắng thu” với hình ảnh dòng nước xanh mát và tán lá vàng dịu êm. (Ảnh: Tú Trinh)
e4.jpeg
Tác phẩm “Đêm trăng” của hoạ sĩ Hải Nguyễn thể hiện sự mơ màng ảo diệu dưới ánh sáng trong trẻo của vầng trăng và tán cây trĩu quả. (Ảnh: Tú Trinh)
e5.jpeg
Với ý tưởng đặc sắc, hoạ sĩ Cao Minh Dũng khắc hoạ hình ảnh cánh cửa đời thường theo một góc nhìn khác thông qua bức tranh “Cánh cổng năm 2021” và “Bên kia ranh giới”. (Ảnh: Tú Trinh)
e6.jpeg
Khán giả như được bé lại và quay trở về tuổi thơ khi xem bức tranh “Kí ức” với tông màu nâu sẫm chủ đạo của hoạ sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga. (Ảnh: Tú Trinh)
e7.jpeg
Tác phẩm “Thế giới phẳng” của hoạ sĩ Đỗ Văn Lý khiến khán giả đắm chìm trong cuộc dạo chơi của sắc màu. (Ảnh: Tú Trinh)
e8.jpeg
Hoạ sĩ Phạm Đăng Tân đem đến cho khán giả một Hà Nội xưa cũ với hình ảnh phố phường và cây cầu trên chất liệu tổng hợp. (Ảnh: Tú Trinh)

Nhóm nghệ sĩ AE8 chia sẻ đã tham gia triển lãm với sự tin tưởng, tôn trọng mà khán giả giao phó, từ đó đem đến những tác phẩm chứa đựng nguồn cảm hứng vô tận, đầy nhiệt huyết và đam mê được sáng tác trong những giây phút thăng hoa.

e9.jpeg
Chị Hoài Anh (Hà Nội) cảm thấy thú vị khi khám phá các tác phẩm nghệ thuật tại triển lãm “AE8”, chị cho biết chị cảm nhận được tình yêu nghệ thuật và thái độ tâm huyết của các hoạ sĩ truyền tải qua tác phẩm. (Ảnh: Tú Trinh)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN