Video “ Lời con gửi mẹ” gây sốt cộng đồng mạng

(Sóng trẻ)- MV nhạc rap “Lời con gửi mẹ” đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong Ngày của mẹ (7/5). Giọng hát nt ngào và lời ca có ý nghĩa của MV đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và liên tục được người dùng facebook chia sẻ trên trang cá nhân.

Video do các bạn trẻ trong LUNY Entertainment thực hiện. Ca sĩ thể hiện bài hát này là Vũ Duy Anh, Trần Tân. Video được dựng đơn giản với hai ca sĩ chính ngồi trước máy quay, hát trực tiếp qua mic, khoe chất giọng sâu lắng, trong trẻo, những nốt luyến láy, trầm bổng không kém phần chuyên nghiệp. 

Lời bài hát kể về quá trình người mẹ chín tháng mười ngày mong con chào đời, luôn bên con, chăm lo đến con. Trước những công lao to lớn vĩ đại của mẹ, người con tự nhận mình không tốt, dù rất yêu mẹ nhưng chưa bao giờ nói tiếng yêu mẹ, làm mẹ buồn. Và những lời tự tận đáy lòng người con muốn có mẹ bên cuộc đời. 

09597f5f0_y_the_hien_ca_khuc_mot_cac_chan_thanh_sau_lang.jpg
Hai ca sĩ ngồi trước máy quay thể hiện ca khúc một các chân thành, sâu lắng

Lời bài hát da diết nói hộ nỗi lòng của người con, mong muốn nhân Ngày của mẹ để gửi đến mẹ lời chúc ngọt ngào, lời yêu thương luôn kìm nén. Kết thúc bài hát là lời con văng vẳng bên tai như muốn nhắn nhủ: “Mẹ hãy vững tin ở con, con sẽ không làm mẹ buồn vì con nữa đâu.”

Chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, video đã được hơn 168 nghìn lượt xem, 7 nghìn lượt thích và hơn 7 nghìn lượt chia sẻ cùng vô số bình luận tích cực.

Bạn Hải Nguyễn ( Bắc Giang) xúc động chia sẻ:“Ngày của mẹ đó. Con xa nhà có mấy khi được bên mẹ đâu. Mẹ hãy vững tin ở con nhé!” Bài hát sử dụng ngôn ngữ rap dễ hiểu, đầy chất teen. Món quà ý nghĩa này làm khơi dậy tình yêu mẹ khắc sâu trong mỗi bạn trẻ.

Chị Nguyễn Thị Thủy (FB Thuy Nguyen) bình luận:“Hay lắm 2 em ạ, người làm mẹ sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều khi được người con hát tặng bài hát cho mình. Thật ý nghĩa khi những người làm mẹ được nghe bài hát này của 2 em.”

Các bạn trẻ cũng nhân video, gửi đến mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày của mẹ 7/5 này thông qua việc gắn tag và bình luận. 


LUNY Entertainment là một nhóm nhạc gồm đầy đủ Rap Việt, RnB, quay Phim, đạo diễn , nhà thiết kế được thành lập vào năm 2013. Đến nay, nhóm đã cho ra đời vô số những sản phẩm âm nhạc đặc sắc và được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Profile nhóm thực hiện MV
Vũ Duy Anh ( 1993) – ca sĩ
Trần Tân  (1993) – ca sĩ
Sáng tác : Hoàng Phúc Anh
Hồ Thúy Vy
K33 – Đa phương tiện

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN