Vinh danh 69 doanh nghiệp có mặt hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2017
(Sóng trẻ) - Tối 4/11, tại Tượng đài Lý Thái Tổ đã diễn ra lễ khai mạc “Tháng khuyến mại 2017”, đồng thời vinh danh 69 doanh nghiệp có các mặt hàng được người tiêu dùng yêu thích năm 2017. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.
Lễ khai mạc có sự tham gia của các vị đại biểu, về phía đại diện TW: Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt nam, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng, Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công thương. Về phía lãnh đạo thành phố: Ông Vũ Hồng Khanh, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch thành phố Hà Nội. Cùng đại diện các Bộ, Ban, Ngành, đại diện các doanh nghiệp.
Với thông điệp “Tưng bừng khuyến mại – an tâm mua sắm”, Tháng khuyến mại Hà Nội 2017 được tổ chức xuyên suốt trong tháng 11 với 6 chuỗi sự kiện nổi bật : “Lễ khai mạc tháng khuyến mại”, “Ngày hội khuyến mại du lịch”, “Ngày vàng khuyến mại”, “Tuần vàng online”, “Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp” và “Hội chợ Vàng khuyến mại”.
Ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội
Ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội phát biểu khai mại: “Điểm mới của tháng khuyến mại 2017, không chỉ thu hút các doanh nghiệp bán lẻ tham gia mà còn thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp y tế , ngân hàng, giáo dục. Bên cạnh đó là hoạt động “Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp”, với sự tham gia của sinh viên năm cuối thuộc trường Đại học chuyên ngành Kinh tế. Đây là đội ngũ sáng tạo để xây dựng kế hoạch bán hàng tại các khu khởi nghiệp của riêng mình”.
Cùng với tháng khuyến mại, Uỷ ban Nhân dân thành phố Hà Nội đã phối hợp với Sở Công Thương, Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2017. Mục đích của chương trình là lựa chọn sản phẩm tiêu biểu, tôn vinh các sản phẩm của doanh nghiệp, giúp người tiêu dùng nhận biết được các sản phẩm tốt, uy tín. Qua đó thúc đẩy các doanh nghiệp nâng cao chất lượng, hạ giá thành…
Kết quả cuộc bình chọn có 69 doanh nghiệp, 115 mặt hàng thuộc 12 ngành tham gia được người tiêu dùng bình chọn. Các doanh nghiệp được Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội quyết định công nhận là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.
Các doanh nghiệp nhận quyết định của Thành phố
Tháng khuyến mại là hoạt động tập trung sôi động, thu hút sự tham gia của gần 1000 doanh nghiệp, với 50 điểm vàng và trên 1000 điểm bán hàng khuyến mại trên khắp địa bàn các thị xã, huyện, tỉnh…và trên 3000 chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp thực hiện trong tháng 11 trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Hà Hiền
Cùng chuyên mục
Bình luận