Vòng 26 NHA: Chelsea 4 -1 Wigan: Khác biệt từ cánh phải



(Sóng Trẻ) - Với sự tỏa sáng của hành lang cánh phải, Chelsea đã đạt mục tiêu giành trọn 3 điểm để giành lại vị trí thứ 3 từ tay Tottenham

Ra sân với đội hình rất mạnh cùng với đó là lợi thế được chơi trên sân nhà Stamford Bridge, thầy trò HLV Benitez đã có khởi đầu tương đối thuận lợi. Trong khoảng 20' đầu tiên của trận đấu, hàng công của The Blues luôn khiến khung thành Al Habsi phải đặt trong tình trạng báo động.

0010ee1cb_2.jpg

Một trong những yếu tố dẫn đến sự khác biệt về sự hiệu quả của hàng công trong cuộc đối đầu với Wigan và trận thua Newcastle trước đó là sự cơ động của hành lang cánh phải. Những màn chồng biên và phối hợp nhịp nhàng giữa Ramires và Azpilicuetađã giúp cho Chelsea tạo ra nhiều tình huống tấn công vô cùng sắc nét.

Và chính Ramires đã giúp cho Chelsea vượt lên dẫn trước từ đường chuyền thông minh của Torres.

Bên cạnh sự tỏa sáng của Ramires, trong trận đấu này, dấu ấn của Azpilicueta là đặc biệt ấn tượng. Không chỉ thi đấu nhiệt tình,  năng nổ tham gia lên biên tham gia tấn công cùng đồng đội mà anh còn góp công lớn vào chiến thắng của Chelsea. Hai trong số ba bàn thắng mà The Blues ghi được vào lưới đối phương trong hiệp 2 xuất phát từ đôi chân của hậu vệ người Tây Ban Nha này.

0010a555b_sarazpilicuetachelseapremierleagueswan_2887845.jpg

Azpilicueta đã có một ngày thi đấu ấn tượng

Ở những phút 55 và 90', anh đã giúp cho Hazard và Marin ghi tên mình lên bảng tỉ số, khép lại chiến thắng đậm đà 4-1 để trở lại với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.
              
Ghi bàn: Ramires (23), Hazard (56), Lampard  (87), Marin (92) - Maloney (58)

Đội hình ra sân

Chelsea:  Petr Cech , David Luiz, Ashley Cole,Gary Cahill, Cesar Azpilicueta,  Branislav Ivanovic, Ramires , Oscar, Frank Lampard,Eden Hazard, Fernando Torres

Wigan:  Ali Al Habsi, Maynor Figueroa, Ronnie Stam, Gary Caldwell, Jean Beausejour, James McCarthy, Paul Scharner, James McArthur, Roger Espinoza, Shaun Maloney, Franco Di Santo

                                     
 Nguyễn Việt Anh B
                                             
Lớp Báo mạng điện tử K.32

    

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN