Workshop Abroad in Vietnam - Công thức vàng chinh phục Đại học Quốc tế tại Việt Nam

(Sóng trẻ) - Tổ chức định hướng và phát triển tiềm năng trẻ YEO Vietnam phối hợp cùng cộng đồng Abroad in Vietnam và kênh thông tin du học Oversee tổ chức Workshop “Abroad in Vietnam - Công thức vàng chinh phục Đại học Quốc tế tại Việt Nam” vào thứ 7 ngày 27/3/2021 tại Orange Space, Số 8 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Workshop nhằm cung cấp các thông tin, cơ hội học bổng tại các trường đại học quốc tế danh tiếng như: VinUni, RMIT, BUV,... Bên cạnh đó, các bạn học sinh có cơ hội trực tiếp lắng nghe những chia sẻ về trải nghiệm học tập, kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ của các anh chị đi trước, từ đó giúp các em có cái nhìn tổng quan và sự chuẩn bị kỹ càng cho quá trình nộp hồ sơ.

Buổi chia sẻ có sự tham gia của các khách mời và cố vấn kinh nghiệm trong lĩnh vực như:

Host: Vũ Nguyễn Mai Linh (Co-founder YEO Vietnam)
Guest speaker: Ngô Hồng Anh (Tốt nghiệp đại học RMIT - Next Venture 100)
Mentor: Nguyễn Đức Duy (University of Sydney - Học bổng 90% VinUni)
Mentor: Bùi Thuỳ Dương (Vin University - Học bổng 80% VinUni)
Mentor: Nguyễn Nam Anh (British University Vietnam - Học bổng 100% BUV)

workshop.jpg
Sự kiện Workshop Abroad in Vietnam diễn ra với dàn khách mời có kinh nghiệm phong phú ở nhiều lĩnh vực

 

Workshop mở đầu với Talkshow nhằm chia sẻ câu chuyện của các cố vấn về quá trình chọn ngành, chọn trường cũng như các trải nghiệm, cơ hội khi theo học đại học quốc tế tại Việt Nam. 

Tiếp nối là hoạt động tìm hiểu booth thông tin từ các trường: RMIT, BUV, Swinburne, VinUni, các bạn học sinh quan tâm sẽ có cơ hội tư vấn hồ sơ trực tiếp từ đơn vị tuyển sinh của trường. 

Cuối cùng, để giúp các bạn học sinh xây dựng kế hoạch và chiến lược apply đại học riêng cho bản thân mình, host Vũ Nguyễn Mai Linh và các cố vấn sẽ chia sẻ quá trình tìm hiểu và định hướng ngành nghề phù hợp với bản thân, cùng với đó là các lưu ý trong quá trình apply và “công thức vàng" chinh phục học bổng. 

 

[THÔNG TIN THÊM VỀ TỔ CHỨC YEO VIETNAM] 

YEO Vietnam (Youth Empowerment Organization) là một tổ chức định hướng và phát triển tiềm năng trẻ, được thành lập vào tháng 5 năm 2019 bởi nhóm sinh viên từ các trường đại học tại Hà Nội: RMIT, ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện Báo chí & Tuyên truyền,... với mục đích xây dựng các chương trình định hướng, trải nghiệm nghề nghiệp dành cho học sinh Việt Nam. Trải qua hai năm hoạt động, YEO đã hỗ trợ hơn 500 học sinh trong độ tuổi từ 12 - 18 và phụ huynh thông qua các sự kiện workshop, hội thảo, dự án hướng nghiệp. 


Bên cạnh việc tổ chức các chương trình trải nghiệm thực tế, YEO Vietnam giúp kết nối học sinh với cố vấn có kinh nghiệm trong từng lĩnh vực, đồng thời xây dựng cộng đồng trao đổi thông tin cho học sinh cấp 2, cấp 3, nhằm thúc đẩy quá trình học tập, rèn luyện bản thân và phát triển trong tương lai của các em.


Trong năm 2021, YEO Vietnam kỳ vọng có thể phát triển tại các tỉnh thành khác và hỗ trợ được 1.000 học sinh, phụ huynh trên cả nước. 

Phi Yến

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN