Ấm áp giáng sinh Birla


(Sóng trẻ) - Ngày 14/12, tại làng trẻ em Birla đã diễn ra chương trình “Giáng sinh Birla” với sự tham gia của đội công tác xã hội Giới trẻ hành động Miền Bắc cùng các đơn vị hảo tâm.

Với mong muốn mang tới cho các em nhỏ làng trẻ Birla một mùa giáng sinh ấm áp, đội Giới trẻ hành động Miền Bắc kết hợp cùng công ty Vinalink đã tổ chức cho các em buổi giáng sinh trong không khí đầm ấm, mang lại nhiều tiếng cười cùng những món quà giúp các em vượt qua cái rét của mùa đông giá lạnh, chào đón giáng sinh và một năm mới hạnh phúc.

ba5f3b8c6_1.jpg

Sự háo hức trên gương mặt các bé

Đội Giới trẻ hành động Miền bắc thành lập năm đầu năm 2012, xuất phát từ đội Giới trẻ hành động Miền Nam với mục đích xóa đi những góc tối, những mảnh đời bất hạnh trong xã hội.

Đây là lần thứ hai đội tổ chức chương trình tại làng trẻ Birl sau thành công của chương trình “Trung thu với trẻ em Birla”. Chị Hằng (Đội trưởng đội Giới trẻ hành động Miền Bắc) chia sẻ : “Làng trẻ Birla là nơi đội thường đến tổ chức. Tuy làng trẻ ở khu vực Hà Nội, cũng nhận được sự quan tâm của các đơn vị đoàn thể nhưng điều kiện sinh hoạt của các bé, đặc biệt là về tinh thần, tình cảm vẫn cần có sự quan tâm, chia sẻ từ cộng đồng. Hi vọng bằng công sức, thời gian và lòng nhiệt huyết của mình sẽ đem lại niềm vui và tiếng cười, góp phần xóa đi nững góc tối của xã hội”.

ba5f3b8c6_4.jpg

Các em rất hào hứng tham gia chương trình

a00c2b428_5.jpg

Tiết mục “Việt Nam ơi” đến từ công ty Vinalink

ba5f3b8c6_6.jpg

Trò chơi giả tiếng con vật để tìm nhau gây náo đông sân khấu, mang đến tiếng cười cho các em nhỏ nơi đây.

Những phần quà và những nhu yếu phẩm từ đội công tác xã hội Giới trẻ hành động Miền Bắc cùng công ty Vinalink giành tặng cho các em nhỏ tại làng Birlađã được các mẹ đón nhận, giúp san sẻ phần nào những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống của các em. 

ba5f3b8c6_7.jpg

Trao những xuất quà ý nghĩa cho đại diện các mẹ trong làng trẻ

a00c2b428_8.jpg

Ông già Noel xuất hiện phát quà cho em nhỏ

Chia tay các em nhỏ làng trẻ Birla, chúng tôi không khỏi lưu luyến bởi những tình cảm mà các em đã giành cho đội. Bé Lan Anh (nhà C4) nói : “Lần sau các chị có đến nữa không? Em muốn được như các anh các chị lắm?”. Một mùa giáng sinh nữa lại đến, mùa của hạnh phúc, an lành.

Đoàn Huyền
Báo mạng K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN