Andy Cole: Robin Van Pesie ăn mừng là đúng!


(Sóng Trẻ) -  Huyền thoại một thời của Manchester United - Andy Cole tin rằng Robin van Persie đã đúng khi ăn mừng bàn thắng của mình trong trận đấu  với Arsenal vào cuối tuần vừa qua, câu lạc bộ mà anh đã từng thi đấu khá nhiều năm.

333e517e2_hinh_anh_1.jpg

Cole khi anh đang còn thi đấu cho M.U

Mùa trước, trong cả 2 lần đối đầu với đội bóng cũ của mình ở cả Old Traford lẫn Emirates, dù lập công nhưng Persie không hề ăn mừng, với lý do muốn tôn trọng và biết ơn người thầy cũ Arsene Wenger và những đồng đội tại Arsenal. 

333e517e2_hinh_anh_2.jpg

 Persie không ăn mừng bàn thắng vào lưới Arsenal

Tuy nhiên, cuối tuần vừa qua, sau khi ghi bàn thắng quyết định chiến thắng cho M.U trước Arsenal, Van Persie đã không giấu đi niềm vui đó nữa. Rất nhiều người và đặc biệt từ phía CĐV Arsenal tỏ ra không hài lòng với điều đó. Tuy nhiên, bên cạnh vẫn có nhiều cầu thủ cho rằng chẳng có gì sai nếu Persie ăn mừng bàn thắng của anh. 

Andy Cole, người đã ghi 121 bàn thắng trong 275 lần ra sân cho United và cũng đã từng chơi bóng cho Arsenal trước đó, ủng hộ tiền đạo người Hà Lan. Theo anh, Van Persie bây giờ có thể tận hưởng giây phút vinh quang của mình.
   
333e517e2_hinh_anh_3.jpg

Persie ăn mừng bàn thắng vào lưới Arsenal

Trò chuyện với trang web của M.U, Cole nói: "Tôi nghĩ rằng hành động riêng của mỗi người thì không nên phán xét. Robin bây giờ đang thi đấu ở một đội bóng  khác nên việc cậu ấy ăn mừng bàn thắng là hoàn toàn bình thường. Nên nhớ rằng cậu ấy đang chơi cho M.U."

"Mùa giải trước, anh ấy rất tôn trọng khi anh ghi bàn vào lưới Arsenal. Nhưng mùa này thì đã khác anh là trung tâm trên hàng tấn công và anh ấy muốn ghi bàn, hiển nhiên việc ăn mừng bàn thắng của anh là hoàn toàn đúng"

Bàn thắng của Van Persie vào cuối tuần qua có công rất lớn với người đá cặp với anh là Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh sau đó giành được danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" do người hâm mộ bình chọn trên trang chủ của CLB. Sau pha phối hợp này, hai tiền đạo đắt giá của MU ngày càng chứng tỏ họ là cặp đôi tốt nhất tại Anh cũng như tại Châu Âu.

Cùng tỏa sáng trong màu áo của Quỷ đỏ với Dwight Yorke, Cole trở thành một "chuyên gia" trong việc phối hợp với đồng đội. Đại sứ của Man United cũng rất ấn tượng với bộ đôi van Persie và Rooney. Nhưng ông cũng khẳng định rằng hiện tại chưa nói lên được điều gì, quan trọng nhất là phải đợi đến cuối mùa giải xem liệu MU có giành được chiếc cúp nào hay không và cặp đôi vàng này đóng góp được những gì.

                                                                                                Lê Quang
                                                                                         Truyền Hình K31A1
                                                                                        

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật9 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật13 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN