Anh FORD - "hậu duệ" AS Mobile "tậu" nhiều thành tích đáng nể

(Sóng trẻ) - Anh Ford sở hữu kênh Youtube với số lượt follow lên tới hơn 1 triệu, các fanpage và trang cá nhân Facebook lần lượt ở mức gần 20.000 và 100.000 lượt theo dõi. Đáng nói, với nền tảng livestream lớn mạnh như TikTok, Booyah hay Nono Live, tài năng của Anh Ford được khán giả cùng giới chuyên môn đánh giá cao, thu hút con số chóng mặt lên tới 121.000 người theo dõi.

Nhắc đến Heavy, khán giả thường điểm mặt quen tên với các cụm từ “Free Fire, As mobile”,… Sau 2 năm kể từ ngày AS Mobile mở ra Heavy, các nhân tố được đào tạo dưới danh “hậu duệ” của AS Mobile đến ngày gặt hái được những thành công nhất đến.

download.jpeg
                                      Anh Ford đang dần khẳng định được tên tuổi 

Người được nhắc đến đầu tiên và đang được công chúng dành nhiều sự yêu thích là “Anh Ford”. Được biết, Anh Ford là stramer, youtuber có ảnh hưởng lớp trong cộng đồng Free Fire.

Anh Ford sở hữu kênh Youtube với số lượt follow lên tới hơn 1 triệu, các fanpage và trang cá nhân Facebook lần lượt ở mức gần 20.000 và 100.000 lượt theo dõi. Đáng nói, với nền tảng livestream lớn mạnh như TikTok, Booyah hay Nono Live, tài năng của Anh Ford được khán giả cùng giới chuyên môn đánh giá cao, thu hút con số chóng mặt lên tới 121.000 người theo dõi.

Không chỉ sở hữu lượt tương tác lớn trên các nền tảng mạng xã hội, năng lực của Anh Ford trong giới được đánh giá cao bởi những sản phẩm sáng tạo. Theo thống kê từ Garena Free Firre, anh Ford tham gia MV ca nhạc có tên Dear Haters, sản xuất phim ngắn tựa “Tôi muốn từ bỏ Free Fire, MV Rap Free Fire đại chiến Rap battle”.

kdfd-sl.png
                                   Những thành tích đáng nể của Anh Ford

Đến với game với niềm đam mê, nỗ lực, vượt qua những định kiến vốn có, anh Ford sau 2 năm debut gặt hái được những thành tựu đáng nể. Top 1 League thách Đấu streamer đại chiến/ Top 21 Best Streamer Đại chiến, Top 7 Bình chọn streamer đại chiến yêu thích Free Fire, Nút vàng, bạc từ kênh youtube anh Ford.

Dù bước ra với hình ảnh streamer của giới gen Z nhưng cả Anh Ford và Heavy đều khẳng định hình ảnh team xây dựng hướng theo giá trị văn hóa, mang đến những câu chuyện văn minh, không chỉ dừng lại ở hình ảnh streamer như thời điểm ban đầu.

Chia sẻ từ đại diện truyền thông của Heavy cho hay: “Hiện, team Heavy đang đầu tư và thực hiện nhiều dự án ý nghĩa, sáng tạo và mang giá trị nhân văn lớn cho Anh Ford. Có thể gọi anh Ford là “hậu duệ” của As Mobile, tuy nhiên sắp tới, hình ảnh và hướng đi của Anh Ford sẽ ở chiến tuyến riêng, hình ảnh mới lạ và mang lại nhiều màu sắc mới trong cộng đồng game".

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN