‘Bà trùm Hoa hậu’ dự đoán HH Việt Nam và Dominica lọt top 5

(Sóng trẻ) - Mới đây, Ines Ligron đã đăng tải những lời khen có cánh trên trang fanpage dành cho HH Phạn Hương (đại diện Việt Nam) và HH Clarissa Molina (đại diện Doninica Republic).

Bà viết: “Love these 2 girls, very bubbly!! For sure they will be holding hands in the top 5…”, (Tạm dịch: “Yêu hai cô gái này, rất sôi nổi. Chắc chắn họ sẽ nắm tay nhau vào top 5”.

6f6b2b655_aq.jpg

Những lời khen ngợi của chuyên gia số một thế giới này lập tức làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam. Bên cạnh đó, cũng trong phần bình luận trên trang của Ines Ligron, nhiều dân mạng quốc tế cũng kỳ vọng Phạm Hương đạt được thứ hạng cao tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

6f6b2b655_23.jpg
Hai người đẹp đọ sắc

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, đại diện Việt Nam được nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp nhất và luôn nằm trong top những thí sinh tiềm năng. Tạp chí Another Concept (Thụy Sỹ) dành cho Hương lời khen: "Nhan sắc tuyệt với" (An Amazing Beauty).

6f6b2b655_d.jpg
Phạm Hương tại cuộc thi HHHV

Đây không phải là lần đầu tiên Ines Ligron khen Phạm Hương trên trang cá nhân. Trước đó khi biết tin người đẹp Hải Phòng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nữ chuyên gia không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến: “Vietnam for Miss Universe is a real stunner. A rgeous Asian Barbie doll! Wow!”, (tạm dịch: “Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ là một cô gái thực sự quyến rũ, một cô búp bê Barbie kiểu châu Á lộng lẫy!”).

Ines Ligron xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp nhưng nổi lên và gây dựng danh tiếng bằng lĩnh vực đào tạo hoa hậu. Thành tích ấn tượng nhất của bà là huấn luyện Riyo Mori trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007. Trước đó bà cũng đưa Kurara Chibana lên ngôi vị Á hậu, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2006. Sau khi “đo ni đóng giày” cho loạt người đẹp Nhật Bản giành thứ hạng cao tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hiện tại Ines Ligron đang hợp tác với IMG Models, công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới. Đây cũng chính là đơn vị vừa được tỷ phú Donald Trump nhượng bản quyền tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa vũ. Vì vậy, những đánh giá của bà có ý nghĩa rất quan trọng đối với những thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Cường Ngô

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN