Bảo Ninh invesment - nơi ươm mầm những nhà truyền thông

(Sóng Trẻ) - Là sinh viên trường Báo ai cũng mang trong mình 1 ao ước được rèn nghề trong những môi trường truyền thông chuyên nghiệp. Trong thời buổi các công ty truyền thông mọc lên như nấm, Bảo Ninh Invesment vụt sáng với những hoạt động truyền thông có tổ chức, đầu tư, quy mô lớn.

Thành lập vào năm 2012, công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh định vị là một công ty năng động, nhanh nhạy trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, hoạt động với tôn chỉ và niềm tin vào việc tạo dựng những giá trị mới cho cộng đồng thông qua việc khai thác sức mạnh công nghệ và trí tuệ, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức và cải thiện chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

Hiện tại, Bảo Ninh group đầu tư và nhận ủy thác các lĩnh vực như: giải pháp tổng thể về quản trị thông tin, giáo dục, truyền thông, chương trình cộng đồng, tổ chức sự kiện, di động, bất động sản, thực phẩm sạch. 

Cụ thể, Bảo Ninh cung cấp giải pháp tổng thể về quản trị thông tin với các dự án SOCIALBEAT, VIETNAMTREND. Về giáo dục, Bảo Ninh đang triển khai dự án học tập trực tuyến Luyentap.vn. Dựa trên dữ liệu lớn phân tích điểm mạnh, điểm yếu vùng kiến thức hổng của học sinh, xây dựng lộ trình rèn luyện bổ sung kiến thức cho học sinh, đồng hành, hướng dẫn, khuyến khích học sinh nâng cao kết quả học tập, cung cấp hệ thống bài tập tham khảo, nâng cao song hành cùng nội dung học tập theo thời gian thực trên lớp (tuần, tháng). Bên cạnh đó, Bảo Ninh còn  kết hợp cùng trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, phát triển ngành Quản trị thông tin trong đào tạo và nghiên cứu. 


Về lĩnh vực truyền thông, không thể không kể đến trang tin Sao 360 của Bảo Ninh Invesment  . Trang tin hoạt động với tôn chỉ cung cấp độc giả nguồn tin báo chí nhân văn, có ích và nói không với những hình ảnh, thông tin độc hại. Bên cạnh đó, Bảo Ninh còn hợp tác với đầu báo Gia đình xã hội. Dự án xã hội hóa Văn phòng khu vực phía Nam của công ty Bảo Ninh đã triển khai dự án sản xuất hàng trăm tin, bài và nhiều chuyên mục hữu ích, thiết thực phục vụ nhu cầu độc giả của báo.

Bảo Ninh còn thực hiện hiệu quả những chương trình, dự án cộng đồng, tổ chức sự kiện lớn như: Cuộc thi hoa khôi sinh viên Việt Nam. Nài ra Bảo Ninh còn đầu tư ở nhiều lĩnh vực khác như: Game, bất động sản, thực phẩm sạch.

Trong tháng 9 này, Bảo Ninh đã trở thành nhà tài trợ Vàng cho chương trình Sóng Trẻ Festival – một sự kiện thường niên do khoa Phát thanh – Truyền hình tổ chức. Với những thế mạnh và nét tương đồng trong một số hoạt động hi vọng Bảo Ninh Invesment sẽ tiếp tục đồng hành cùng những sự kiện của sinh viên Báo chí trong những năm tiếp theo. 
BTT Sóng Trẻ Festival 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN