Bộ ảnh “Lớp 13”: Có một thanh xuân rực rỡ đang đợi bạn ở phía trước

(Sóng trẻ) - Tối 16/10, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào tân Welcome to AJC 2021 - Mamma Mia, bộ ảnh có tên gọi “Lớp 13” đã chính thức lên sóng. Với điểm nhấn là sự mộc mạc, đáng yêu của hai nhân vật chính, bộ ảnh đã nhận được nhiều lượt tương tác cùng những phản hồi tích cực từ khán giả.


Welcome to AJC là chuỗi sự kiện thường niên, nhằm giúp các bạn tân sinh viên dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập mới. Qua nhiều năm tổ chức, chương trình vẫn luôn tạo được dấu ấn riêng biệt, trở thành “đặc sản” của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau sự bùng nổ của Du ca: Whip Whip, Ban Tổ chức (BTC) tiếp tục đem đến những cung bậc cảm xúc mới lạ qua bộ ảnh thanh xuân mang tên “Lớp 13”.

anh-1.jpg
Như một sự sắp đặt sẵn có, chúng ta gặp nhau dưới mái trường đại học, trở thành người bạn đồng hành trong hành trình hiện thực hóa ước mơ. 


Bạn Nguyễn Trà - Trưởng đội Ảnh chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh: “Khi lên ý tưởng chúng mình không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Việc ghi lại những khoảnh khắc tình bạn và dành tặng cho các tân sinh viên đang mong chờ những người bạn mới sẽ khơi dậy sự đồng cảm từ các bạn. Dù không quá cầu kỳ nhưng đội Ảnh nói riêng và BTC nói chung đã thật sự gửi gắm nhiều tình cảm vào đây, vậy nên chúng mình rất mong “Lớp 13” sẽ được mọi người đón nhận nhiệt tình”.


Ý tưởng gần gũi, kỹ thuật chụp đơn giản và màu sắc bắt mắt là những yếu tố quan trọng, giúp cho bộ ảnh dễ dàng chạm đến cảm xúc của mọi người, đặc biệt là các bạn tân sinh viên. Thanh xuân giống như một chuyến đi dài cho ta trải nghiệm, gặp gỡ những người bạn mới, biến mỗi chúng ta từ lạ thành thân. Đằng sau những khoảnh khắc tưởng như đơn giản, “Lớp 13” gửi gắm những giá trị sâu sắc đáng để chúng ta suy ngẫm.

anh-2.jpg

Có những cuộc gặp gỡ đã trở thành kí ức đáng giá nhất trong thanh xuân của chúng ta, từ những người xa lạ, tớ và cậu trở thành đôi bạn thân.

 

 

anh-3.jpg
Vì chúng ta còn trẻ nên hãy cứ chạy thật nhanh. Càng chạy sẽ càng phát ra những thứ ánh sáng rực rỡ nhất. Chỉ có điều, dù chạy thế nào cũng sẽ chẳng thắng nổi thanh xuân.

 

anh-4.jpg

Tuổi trẻ sẽ qua nhanh, mọi phiền muộn trước mắt rồi sẽ tan biến, chỉ có tình cảm sẽ mãi được cất giữ trong tim mỗi chúng ta, vậy nên đừng phí hoài thanh xuân của chính mình mà quên mất yêu thương.

 

anh-5.jpg
Gặp được nhau giữa muôn vàn người là may mắn, trở thành một phần trong thanh xuân của nhau là sự cố gắng của cả hai, bởi vậy hãy trân trọng quãng thời gian chúng ta đã đồng hành cùng nhau.

 

Thanh xuân luôn là quãng thời gian đẹp đẽ của mỗi người. Sống những ngày tháng này, chúng ta được tự do, được vô lo vô nghĩ, nhưng điều vui nhất có lẽ là gặp được ai đó, trở thành bạn đồng hành, trở thành một phần thanh xuân của họ. Bộ ảnh không chỉ là một món quà, nó còn thay lời BTC nhắn nhủ đến tất cả các bạn tân sinh viên rằng: đại học là một hành trình đặc biệt, hãy cứ tự tin bước đi về phía trước, ở đó luôn có những người bạn đồng hành đang chờ đợi ta xuất hiện để cùng bước qua những tháng ngày rực rỡ nhất.


Bên cạnh những khuôn hình đầy ý nghĩa trong bộ ảnh “Lớp 13”, đêm đại nhạc hội Welcome to AJC 2021 - Mamma Mia dự kiến tổ chức vào tháng 11 tới đây hứa hẹn sẽ là nơi bùng nổ của những cung bậc cảm xúc mới lạ, nơi khát vọng của những tân sinh viên bắt đầu được chắp cánh.

Quỳnh Chi

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN