Các sàn thương mại điện tử dẫn đầu đường đua Black Friday
(Sóng trẻ)- Hôm nay, ngày hội mua sắm Black Friday đã thực sự bùng nổ. Dễ dàng nhận thấy, các sàn thương mại điện tử đang dẫn đầu đường đua Black Friday với nhiều chương trình: “Deal to quà lớn”:”Sale số đỏ cùng Zalo Pay”:”Hoàn tiền đậm sâu”,…
Năm nay, dưới sự tác động của đại dịch COVID-19 ngành thương mại truyền thống dần mất đi ưu thế trên đường đua Black Friday do sự lo ngại về việc bùng phát dịch COVID-19. Tuy nhiên,đây là dịp các sàn thương mại điện tử vươn chứng tỏ vị trí đứng đầu trên đường đua thương mại.
Kể từ khi bùng dịch, xu hướng mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Đây được cho là giải pháp hữu hiệu để vừa sở hữu những mặt hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng mà vẫn có thể phòng tránh dịch. Không nằm ngoài, nắm xu thế chung, các sàn thương mại điển tử Việt Nam cũng ráo riết cho cuộc chạy đua nước rút trên đường đua Black Friday.
Chỉ 2 tuần sau Single Day 11/11, người tiêu dùng tại Việt Nam tiếp tục có cơ hội săn hàng giảm giá vào dịp Black Friday. Trong dịp này, hàng loạt ưu đãi sốc được rao bán trên các nền tảng thương mại điển tử: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,…
Trong thời gian qua, trước những tác động của dịch COVID-19, thói quen tiêu dùng trong xã hội cũng đã có sự thay đổi đáng kể. Black Friday năm nay với sự vào cuộc mang tính áp đảo của các sàn thương mại điện tử thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn dự sẽ “dốc cạn” túi tiền của các tín đồ nghiện mua sắm.
Sự du nhập của ngày hội mua sắm Black Friday cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng online đã tạo ra cơn bão mua sắm online, tạo cơ hội để thúc đẩy thương mại điện tử phát triển. Có thể nói, đây là mạo màn dạo đầu hấp dẫn dành cho người tiêu dùng công nghệ, hứa hẹn nhiều bất ngờ trong dịp sale cuối năm 12/12 sắp tới.