"CHẠM" - Dấu ấn 10 năm của Câu lạc bộ Âm nhạc và Nghệ Thuật

(Sóng trẻ) - “Một lần Chạm cả đời gắn kết, Âm nhạc nghệ thuật - chất keo cho cuộc sống” Đó là tinh thần, là hi vọng mà Câu lạc bộ Âm nhạc và Nghệ thuật (CLB ANNT) Đại học Luật Hà Nội đã hô vang trong Đêm GALA CHẠM ngày 17/12 vừa qua.

Xuất phát điểm là sự gặp gỡ của những tâm hồn yêu nghệ thuật, CLB Âm nhạc và Nghệ thuật Đại học Luật Hà Nội đã được ra đời và phát triển không ngừng trong suốt 10 năm hoạt động. Âm nhạc và Nghệ thuật một CLB lớn, đảm nhiệm vai trò xương sống cho mọi hoạt động văn hóa nghệ thuật của trường, tham gia và gặt hái rất nhiều những thành tích trong các cuộc thi lớn nhỏ.

1-ne.jpg
Câu lạc bộ Âm nhạc và Nghệ thuật - Đại học Luật Hà Nội

GALA CHẠM không chỉ là một đêm nhạc đơn thuần mà còn là sự kiện vô cùng quan trọng để các thành viên trong CLB nhìn lại chặng đường 10 năm hoạt động, khẳng định hơn nữa sự lớn mạnh của CLB Âm nhạc và Nghệ thuật Trường Đại học Luật Hà Nội với đông đảo sinh viên, khách mời cùng các đơn vị cộng tác.

thay-nguyen-son-tung-bi-thu-doan-truong-o-giua-den-chung-vui-cung-clb.JPG
Thầy Nguyễn Sơn Tùng - Bí thư Đoàn trường (ở giữa) đến chung vui cùng Câu lạc bộ

Chia sẻ về Gala lần này, bạn Nguyễn Phương Mai - Chủ nhiệm CLB Âm nhạc và Nghệ thuật nói: “Một lần chạm, cả đời gắn kết” đó là câu slogan của CLB đã từ bao lâu nay, và chính từ đó, BTC đã chọn cái tên “CHẠM” để làm chương trình, đánh dấu một dấu mốc vô cùng đáng nhớ - chính là 10 năm hoạt động và gắn bó của CLB. Chúng em xin chân thành cảm ơn nhà trường, các thầy cô đã tạo điều kiện để CLB được hoạt động và phát triển như ngày hôm nay. Chúng em cũng xin cảm ơn tất cả các anh chị, các thế hệ đi trước vì đã tạo dựng nên CLB, đã phát triển CLB qua 10 nhiệm kì, để đến ngày hôm nay, nó đã trở thành một mái nhà chung cho biết bao con người với cùng một niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng.”

“Chúng em - những người đi sau sẽ luôn luôn nhớ, biết ơn anh chị, thầy cô và xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa để xây dựng CLB ngày càng vững mạnh, đem lại nhiều tiết mục, chương trình chất lượng, ghi dấu trong lòng khán giả” – Phương Mai chia sẻ thêm

Hãy cùng nhìn lại những tiết mục đặc sắc mà các thành viên CLB Âm nhạc và Nghệ thuật mang lại trong đêm Gala này:

nhung-dieu-nhay-soi-dong-trong-tiet-muc-lalaland.JPG
tiet-muc-lalaland-day-soi-dong-va-an-tuong.JPG
Những điệu nhảy sôi động và vui tươi trong tiết mục "Lalaland"
bai-hat-another-day-of-sun-day-lang-mang.jpg
Sâu lắng với ca khúc "Another day of sun"
tiet-muc-mua-nang-hoa.JPG
Tiết mục múa "Nàng hoa" để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm trong lòng khán giả

 

GALA CHẠM khép lại nhưng sẽ mở ra một hành trình mới đầy sự tươi mới và rạng rỡ bởi vì các thành viên của Câu lạc bộ Âm nhạc và nghệ thuật Đại học Luật Hà Nội sẽ không ngừng phát triển, không ngừng tỏa sáng ngay cả trên sân khẩu hay trên giảng đường.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN