Chelsea 2 -1 Arsenal: Xứng đáng trận Derby



(Sóng Tr) -
Xứng đáng là tâm điểm của vòng đấu thứ 23, trận derby London  nước Anh đã thực sự làm hài lòng người hâm mộ. Thi đấu khởi sắc trong hiệp 2 nhưng thầy trò HLV Wenger vẫn phải ngậm ngùi rời Stamford Bridge mà không có điểm nào.

1ff - Upanh.com

Cơn mưa nặng hạn cũng không làm giảm sức hấp dẫn của trận đấu

Chelsea nhập cuộc đầy tự tin mới mong muốn chấm dứt chuỗi trận bết bát trên sân nhà. Vì vậy, The Blues đã nhanh chóng là đội làm chủ thế trận. Phút thứ 6, Mata nhận đường chuyền bổng của Azpilicueta và dễ dàng thoát xuống ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên chỉ ba phút sau đó, Cazorla đã làm các True Blues phải thót tim với cú sút xa rất căng thử tài Petr Cech. Phản xạ và sự xuất sắc của thủ thành người CH Séc tiếp tục làm nản lòng các chân sút của Arsenal trong những phút sau đó.


3_ma - Upanh.com


Mata ăn mừng bàn thắng mở tỷ số

Phút thứ 16, sau màn đi bóng lắt léo của Ramires, thủ thành Szczesny buộc phải phạm lỗi và “biếu” không Chelsea một bàn thắng từ chấm penalty. Lampard là người thực hiện thành công phạt đền nâng tỷ số lên thành 2-0. Đây đã là bàn thắng thứ 159 của anh cho Chelsea. Với sự thể hiện này, CĐV của gã nhà giàu thành London lại càng hy vọng chủ tịch Abramovic sẽ giữ anh ở lại.



2lam - Upanh.com

Lampard vẫn nổ sung thường xuyên


Chưa đầy một nửa hiệp 1, Chelsea đã nhanh chóng có được hai bàn thắng, điều này đã khiến tâm lý của các cầu thủ Arsenal trở nên nặng nề. Do đó, những phút còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất là màn phô diễn của các chân sút áo xanh. Torres thi đấu rất năng nổ và lăn xả, tuy nhiên anh vẫn tiếp tục vô duyên trước khung thành Arsenal.


Ngược lại hoàn toàn với hiệp 1, hiệp 2 khán giả lại được chứng kiến sự lấn át của Arsenal với Chelsea. Các pháo thủ liên tiếp khoét sâu hai cánh của Chelsea và không ít lần làm khung thành của Petr Cech chao đảo. Tuy nhiên, phải đến tận phút thứ 58, Theo Walcott mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Arsenal. Anh đã khéo léo thoát xuống phá bẫy việt vị và nhận đường chuyền của Cazorla sửa bóng qua người Cech.


4 - Upanh.com

Bàn thắng của Walcott là không đủ
để Arsenal có được 1 điểm tại Stamford Bridge

Những phút còn lại, các chân sút của cả hai đội đều đã bỏ lỡ những cơ hội rõ rệt và tỷ số được giữ nguyên 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, Chelsea tiếp tục rút ngắn khoảng cách với Man City và MU. Còn Arsenal sẽ còn nhiều việc phải làm với những yếu điểm đã thể hiện trong trận đấu này.


Cao Thị Hương

Lớp Truyền hình K.30A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN