Chi phí tổ chức hôn lễ thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin

(Sóng trẻ) - Hôn lễ của Son Ye Jin, Hyun Bin sẽ được tổ chức ngày 31/3 tại không gian khép kín. Hai nghệ sĩ thắt chặt an ninh, từ chối trả lời phỏng vấn của truyền thông.

Tờ YTN Star xác nhận, hôn lễ của cặp sao hạng A xứ Hàn diễn ra tại Walkerhill Hotel Aston House ở Gwangjang-dong, Gwangjin-gu, Seoul, Hàn Quốc. 

36.png
Lễ đường và địa điểm mời khách của đám cưới Son Ye Jin và Hyun Bin (Ảnh: Naver).

Aston House thuộc khách sạn Walkerhill Hotel có mái lợp bằng ngói đất nung và các bức tường bên ngoài tông màu vàng ấm áp tạo ra một bầu không khí hài hòa. Sảnh nằm ở tầng một có thể dùng làm sảnh tiệc với tầm nhìn bao quát ra sông Hàn. 

Tầng 2 của khu này có phòng chờ cô dâu, quầy bar, phòng làm việc và phòng vẽ. Khu vực mà Son Ye Jin và Hyun Bin chọn để tổ chức hôn lễ và tiếp khách nằm ngoài sân vườn. Theo tờ Ifeng (Trung Quốc), chi phí để hai ngôi sao Hàn Quốc tổ chức hôn lễ ước tính là 170 triệu won (hơn 3 tỷ đồng).

Aston House nổi tiếng về sự riêng tư, kiểm soát an ninh chặt chẽ. Nhiều ngôi sao của Hàn Quốc đã lựa chọn nơi này làm địa điểm tổ chức đám cưới như vợ chồng Bae Yong Joon - Park Su Jin, Ji Sung - Lee Bo Young, Ji Sang Wook - Shim Eun Ha, Jeong Hye Young - Sean, Joo Sang Wook - Cha Ye Ryun, diễn viên Kim Hee Sun, diễn viên Lee Si Young, ông chủ của JYP Entertainment - Park Jin Young…

46.jpg
Tờ YTN Star cũng khẳng định, lễ thành hôn của cặp sao hạng A xứ Hàn sẽ diễn ra nhanh chóng và đơn giản. Sau đó, hai ngôi sao có bữa tiệc chiêu đãi và chung vui với khách mời. Ảnh: Báo Lao động. 

Được biết, khách mời trong hôn lễ thế kỷ của làng giải trí xứ Hàn sẽ là những gương mặt nổi tiếng của showbiz Hàn Quốc. Theo tờ YTN Star, cựu cầu thủ bóng đá Lee Dong Guk, diễn viên Go So Young (vợ của tài tử Jang Dong Gun) đã xác nhận với truyền thông là hai trong những khách mời dự hôn lễ của Hyun Bin - Son Ye Jin. 

Việc làm tóc và trang điểm của hai nghệ sĩ sẽ do Jenny House - một thẩm mỹ viện nổi tiếng từng hợp tác với Son Ye Jin trong thời gian dài đảm nhận. Tài tử Jang Dong Gun, bạn thân của chú rể, sẽ phát biểu chúc mừng cặp đôi. 

Hyun Bin và Son Ye Jin hợp tác lần đầu tiên vào năm 2018 qua bộ phim Negotiation và chính thức trở thành một cặp khi tham gia bộ phim Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) vào năm 2019. Hơn một năm sau đó, họ xác nhận mối quan hệ với công chúng và quyết định tiến tới hôn nhân vào đầu năm 2022. 

 

 

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN