Chi Pu quay trở làn màn ảnh Việt đầy bí hiểm trong trailer phim "Mười: Lời nguyền trở lại"

(Sóng trẻ) - Mười: Lời Nguyền Trở Lại là phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Hằng Trịnh, quy tụ các diễn viên Chi Pu, Rima Thanh Vy, Hồng Ánh, Anh Thư, Đinh Y Nhung, Bình Minh và Tôn Kinh Lâm.

Mười: Lời Nguyền Trở Lại là phần tiếp theo của bộ phim Mười: Truyền Thuyết Về Bức Chân Dung từng gây chú ý ở Việt Nam. Bên cạnh các cảnh kinh dị, tác phẩm mới sẽ khắc họa cảm xúc phức tạp của những người phụ nữ mắc kẹt trong các mối quan hệ bạn - thù, các mối tình tay ba chứa đầy yêu thương lẫn phản bội.

press-size-ngang-muoi-lntl-teaser-poster-1807.jpg
Poster chính của bộ phim. (Ảnh: CGV).

Teaser poster mang tông màu xanh ma mị, lấy bối cảnh một căn phòng u ám. Trong đó, nhân vật chính là Linh (Chi Pu) đang mặc bộ áo dài trắng gắn liền hình ảnh của Mười. Cô bị trói chặt vào một chiếc ghế, như đang trong nghi thức của một buổi trừ tà. Bộ áo dài vương máu, những ngón tay co quắp của Linh cho thấy sự dữ dội của lễ trục vong, trong khi gương mặt của nhân vật vừa đau khổ vừa bí hiểm. Phía sau Linh là bức tranh của Mười (Anh Thư) với nụ cười ma mị.

Trong preview của Mười: Lời Nguyền Trở Lại vừa mới ra mắt người xem đã được giới thiệu thêm về hoàn cảnh của Linh. Cô gái trẻ như đang tìm hiểu bí ẩn trong một ngôi biệt thự treo đầy những bức tranh. Qua lời của một bà lão, nơi đây được cảnh báo là chứa đầy nguy hiểm và bí mật.

muoi-teasertrailer-still12-8094.png
Một phân cảnh trong phim được hé lộ qua teaser. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, nhân vật  Linh (Chi Pu) ở biệt thự, các hiện tượng lạ diễn ra với mức độ ngày càng tăng. Từ chỗ tỉnh táo, cô gái bắt đầu khiếp hãi các thế lực bí hiểm đang bủa vây. Đó có thể là một ánh mắt đáng sợ đằng sau chiếc lỗ trên tường, một cô bé không rõ mặt di chuyển dọc lối đi, hay lời đọc “năm, mười, mười lăm” cùng bài thơ đầy bí hiểm.

Ở cao trào, Linh bước vào một căn phòng kín, trong đó có bức tranh huyền thoại của Mười. Khi bức tranh này được kéo xuống, nỗi kinh hoàng tột độ xuất hiện khi ma Mười rớt xuống từ trần nhà. Với khuôn mặt biến dạng vì bị tạt acid, oán hồn truy đuổi và dồn Linh đến đường cùng.

Cuối teaser trailer là phân đoạn bí ẩn về một buổi trừ tà. Một kẻ giấu mặt đang chuẩn bị nghi thức trục vong cho một cô gái trẻ bị trói chặt vào chiếc ghế, xung quanh là những ngọn nến được sắp thành vòng tròn. Liệu đây sẽ là trận chiến cuối cùng để có thể chấm dứt lời nguyền độc địa kéo dài nhiều thập niên của Mười?

Mười: Lời Nguyền Trở Lại là thể loại phim kinh dị, giật gân. Ngoài những cảnh quay gây sợ hãi, đoạn phim còn mang đến không khí u ám của ngôi biệt thự cổ. Đạo diễn kiêm Nhà sản xuất Hằng Trịnh cho biết đây là bối cảnh chính của bộ phim. Những bức tranh cũng sẽ là điểm nhấn xuyên suốt tác phẩm, tiếp nối tinh thần của phần đầu.

Mười: Truyền Thuyết Về Bức Chân Dung, còn gọi ngắn là Mười, là bộ phim hợp tác Hàn-Việt ra mắt năm 2007. Tác phẩm này được xem là phim kinh dị Việt Nam đầu tiên sau nhiều năm thể loại này vắng bóng trên màn ảnh rộng.

Câu chuyện xoay quanh một lời nguyền bí ẩn từ thời Pháp thuộc. Mười là cô gái kiều diễm, phải lòng chàng họa sĩ tài hoa Nguyên (Bình Minh). Mối tình thắm thiết khiến Hồng (Hồng Ánh) - người đã đính ước với chàng họa sĩ - nổi cơn ghen tuông. Cô cho người bẻ chân rồi tạt axit khiến khuôn mặt Mười biến dạng. Lòng đầy căm hận, Mười tự sát để trở thành oán hồn báo thù. Linh hồn cô được phong ấn trong một bức tranh. Trải qua nhiều năm tháng, lời nguyền vẫn tồn tại đến ngày nay.

Sự kết hợp của những diễn viên tên tuổi nhiều thế hệ như lời bảo chứng về phần diễn xuất của Mười: Lời Nguyền Trở Lại. Hồng Ánh, Anh Thư và Bình Minh - các diễn viên Việt Nam quan trọng từ phần trước - đều tái xuất trong dự án. Dàn diễn viên mới bao gồm Chi Pu, Rima Thanh Vy, Đinh Y Nhung và Tôn Kinh Lâm. Trong đó, Chi Pu sẽ đảm nhiệm vai chính, đánh dấu lần đầu tái xuất màn ảnh rộng kể từ Chị Chị Em Em (2019).

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN