Chim én 2012 lại vinh danh những trái tim vì cộng đồng

(Sóng Trẻ) - Lễ tôn vinh và trao giải thưởng dành cho những tấm lòng thiện nguyện tiêu biểu năm 2012 đã được tổ chức vào 19h30 ngày 22/9 tại nhà hát Âu Cơ (số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Hà Nội).

Chương trình sẽ có sự tham dự của Chủ tịch hội đồng quản trị FPT Trương Gia Bình; Ông Ngô Anh Tuấn – trưởng ban tổ chức chương trình; Bà Hồ Thanh Thủy – UB thẩm định giải thưởng Chim én và đại sứ của Chim én 2012 Hoa hậu Việt Nam 2012 Ngọc Hân cùng sự góp mặt của các tổ chức doanh nghiệp, cơ quan báo chí, đặc biệt là sự tham gia của 1000 bạn trẻ tình nguyện viên đến từ các trường Đại học và Cao đẳng trên khắp cả nước.



Lễ trao giải 20 gương mặt tiêu biểu “chim én” 2012

Giải thưởng Chim én năm 2012 quy tụ hàng trăm cánh én - hàng trăm tấm lòng từ thiện nguyện ngày đêm dâng nhựa sống cho đời trên khắp mọi miền tổ quốc để cùng nhau xây dựng mạng lưới tình nguyện ngày càng sâu rộng.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải cho 5 tổ chức và 5 cá nhân xuất sắc nhất, nài ra còn có các giải như: Tình nguyện viên được đánh giá trực tuyến cao nhất, tổ chức tình nguyện có nhiều thành viên tham dự nhất và giải cho người đề cử có nhiều hồ sơ nhất.



Trao giải tổ chức và cá nhân đạt giải triển vọng Chim én 2012

Với chủ đề “Dấu chân tình nguyện”, đêm trao giải là dịp để nhìn lại cuộc hành trình của các tấm lòng thiện nguyện đang ngày đêm cống hiến vì cộng đồng. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần sôi động nhờ sự góp mặt của các ca sĩ như Minh Chuyên, Minh Anh,…

Chim én 2012 chính thức được phát động ngày từ ngày 12/7 trên trang web www.vicongdong.vn. Sự kiện này được biết đến là giải thưởng nhằm tôn vinh những cống hiến vì cộng đồng, từ đó tạo ra sức lan tỏa những tấm lòng nhân ái đối với toàn xã hội. Sau 4 năm tổ chức, hiện mạng lưới vicongdong.vn đã thu hút được 400 nhóm tình nguyện với gần 50.000 tình nguyện viên trên cả nước.

Giám đốc CSR Tập đoàn FPT, đại diện hội đồng thẩm định cho biết: “Những cống hiến vì cộng đồng của các bạn đều xứng đáng được ghi nhận và tôn vinh. Qua mỗi hồ sơ, chúng tôi thấy được sức trẻ, sự nhiệt huyết và tấm lòng nhân ái của các bạn. Chúng tôi mong muốn các bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần và sứ mệnh của mình, nhân rộng và phát triển vì một xã hội tốt đẹp, nhân ái hơn”.



Trao giải 5 tình nguyện viên tiêu biểu nhất năm 2012

Bạn Phạm Thị Ngát – tình nguyện viên đến từ Thái Bình chia sẻ: “Đây thực sự là một ngày hội cho những tình nguyện viên, là ngày để anh chị em tình nguyện cả nước có một ngày để gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động nhân ái”. Là một trong 20 gương mặt tình nguyện tiêu biểu năm 2012 và được trao giải: “Tình nguyện viên triển vọng 2012”, Ngát muốn chia sẻ với các bạn “ Hãy sống hết mình với tuổi trẻ mà mình đang có”.

Chương trình kết thúc với giải thưởng “Tình nguyện viên tiêu biểu năm 2012” được trao cho: Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh; Nguyễn Đình Thành; Nguyễn Kim Đồng; Ngô Thị Thúy Hằng và Nguyễn Tiến Danh.

Nguyễn Thị Tuyết

Lớp Báo In K.30A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN