Chung kết cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2018”: TOBOHA giành ngôi vị quán quâ

(Sóng trẻ) – Tối ngày 12/5, tại Concert Hall, số 77 Hào Nam, Hà Nội diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2018”. Tại đây, 4 đội thi xuất sắc nhất của mùa thi năm nay đã cống hiến cho khán giả những màn tranh luận xuất sắc, khẳng định được bản lĩnh và giá trị của một Marketer chuyên nghiệp. Kết quả chung cuộc, đội TOBOHA đã giành vị trí quán quân.

Xuất sắc vượt qua hàng trăm đội thi trên cả nước, 4 đội chơi Intrinsic, TOBOHA, TRIPLE V, GiGi đã cùng hội ngộ và tranh tài tại đêm chung kết. Sự kiện có sự góp mặt của PGS.TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Nại thương, đại diện các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ truyền thông, đơn vị bảo trợ hiện vật và đông đảo các bạn sinh viên tham dự. 

Cuộc thi được tổ chức bởi Câu lạc bộ Marketing, trực thuộc Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, trường Đại học Nại thương tổ chức. Chương trình cũng có sự bảo trợ trực tiếp về chuyên môn của bộ môn Marketing, trực thuộc Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế. Phát biểu tại đêm chung kết, PGS.TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Nại thương khẳng định: “Sau 7 năm tổ chức, cuộc thi Bản lĩnh Marketer đã thực sự trở thành một sân chơi bổ ích, thú vị, đầy thử thách, mang đến những trải nghiệm thực tế mới mẻ trên con đường trở thành một Marketer chuyên nghiệp, không chỉ cho sinh viên trường Đại học Nại thương mà còn dành cho các sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên cả nước".

Đội ngũ Ban giám khảo của đêm chung kết bao gồm: Bà Phạm Thị Tuyết – Phó tổng giám đốc Kowil trực thuộc tập đoàn Phú Thái, ông Đoàn Đức Thuận – CEO StrategyM, Bà Đặng Thúy Hà – Giám đốc khu vực miền Mắc Nielsen Vietnam, ông Đoàn Việt Thắng – Marketer Director TH True Milk, Ông Trần Anh Tú – CEO Interstella, chủ tịch VMCC, bà Lê Thị Tuyết Mai – Marketing Manager Vinpearl, Vingroup và PGS.TS Nguyễn Thanh Bình – trưởng bộ môn Marketing ĐH nại Thương.

Trải qua 2 phần thi đầy cam , vòng chung kết “Bản lĩnh Marketer 2018” đã xướng tên chủ nhân của chiếc cup vô địch mùa này – đội TOBOHA. Vị trí Á quân thuộc về đội Intrinsic. Hai đội Triple V và đội GiGi giành giải 3. 

Sau đây là một số hình ảnh tại đêm chung kết “Bản lĩnh Marketer 2018”:

d224bf90f_i_3404.jpg

d224bf90f_i_3418.jpg

Sự kiện thu hút hàng nghìn sinh viên đến tham dự

d224bf90f_i_3416.jpg

PGS.TS Bùi Anh Tuấn phát biểu khai mạc chung kết

d224bf90f_i_3429.jpg

Đại diện nhà tài trợ kim cương của cuộc thi phát biểu tại đêm chung kết

0921e525b_i_3581.jpg

Tặng quà tri ân cho các ban giám khảo của cuộc thi

d224bf90f_i_3446.jpg

Tặng quà lưu niệm cho các nhà bảo trợ truyền thông, tài trợ hiện vật, tài trợ địa điểm

40714bc80_i_3469.jpg

4 đội thi của đêm chung kết: Intrinsic, Triple V, GiGi và Toboha (Thứ tự từ trái qua)

40714bc80_i_3488.jpg

Đội Intrinsic với dự án "Phiêu" up mở màn cho vòng 1 của đêm chung kết

40714bc80_i_3500.jpg

“Item thời trang với thiết kế đơn giản, dễ kết hợp làm chủ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống” - Đội thi GiGi với key message “luôn luôn sẵn sàng, vững vàng làm chủ”

40714bc80_i_3511.jpg

Đội Triple V với phần trình bày dự án Marketing Style your first impression

40714bc80_i_3526.jpg

Với Big idea là "Lên form dễ dàng, sẵn sàng bứt phá", đội Toboha đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo

0921e525b_i_3530.jpg

Hai đội Triple V và GiGi bước vào phần thi phụ Knock Out


Công bố kết quả chung cuộc "Bản lĩnh Marketing 2018"

Nguyễn Hằng

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tin nổi bật6 ngày trước

(Sóng trẻ) - Nhiều trường học trên cả nước đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm hướng tới Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tạo không khí thi đua phấn khởi cho học sinh, sinh viên và đội ngũ nhà giáo.

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - 94 năm qua, Mặt trận Thống nhất Việt Nam đã trở thành biểu tượng của sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, góp phần quan trọng trong sự nghiệp giải phóng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

[Infographic] Lịch sử ngày Ngày truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Ra đời vào năm 1950, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Vietnam Union of Friendship Organizations - VUFO) đã góp phần to lớn trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với các quốc gia và tổ chức quốc tế.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN