Khai mạc Hội chợ Quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam 2017

(Sóng trẻ) - Hội chợ Quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam 2017(VIIF’2017) đã giới thiệu và quảng bá nhiều sản phẩm máy móc, công nghệ hiện đại trong lĩnh vực cơ khí, gia công kim loại,..

Sáng 18/10, Hội chợ Quốc tế hàng Công nghiệp Việt Nam 2017(VIIF’2017) đã diễn ra tại Trung tâm triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội. Hội chợ thu hút gần 250 doanh nghiệp trong và nài nước tham gia quảng bá, giới thiệu trưng bày sản phẩm và công nghệ mới. Các sản phẩm bao gồm những trang thiết bị, máy móc hiện đại trong lĩnh vực máy công cụ, cơ khí chính xác, gia công kim loại,... 

Hội chợ được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm công nghệ, tìm kiếm đối tác kinh doanh, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp. Đây cũng là dịp các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước nài gặp gỡ giao lưu, trao đổi công nghệ, tìm kiếm tiềm năng hợp tác, đầu tư và mở rộng thị trường. 

Ban tổ chức cho biết, trong thời gian diễn ra hội chợ, các chuỗi chương trình diễn đàn và xúc tiến kinh doanh được tổ chức song hành. Bằng sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, diễn đàn tại VIIF’2017 hứa hẹn sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật, đề cập đến nhiều vấn đề cấp thiết mà ngành công nghiệp Việt Nam đang đối mặt.

Năm nay, hội chợ thu hút nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế lần đầu tham gia như Công ty UKB đến từ Hàn Quốc, Công ty CP Ứng dụng Công nghệ CTM, Công ty TNHH Máy móc và Vật tư ldsun,…
Bên lề hội chợ còn có các chương trình giao thương, hội thảo như “Xúc tiến thương mại đầu tư ngành máy móc thiết bị công nghiệp”, “Công nghiệp Cơ khí Việt Nam đổi mới và phát triển”,... Hội chợ năm nay được đánh giá cao về quy mô tổ chức cũng như mức độ ảnh hưởng trong nước và khu vực. 

Hội chợ được diễn ra từ ngày 18 đến hết ngày 21/10 

bbb16d90f_anh_1.jpg

Hàng trăm gian hàng với lĩnh vực khác nhau

c75fac3fc_anh_2.jpg

055b5a916_anh_3.jpg

247126448_anh_4.jpg

 Đa dạng các loại sản phẩm

57b60165c_anh_5.jpg

Nhiều công nghệ mới được doanh nghiệp giới thiệu

b2e874e6d_anh_7.jpg

d5dde2c4b_anh_8.jpg

Thu hút đông đảo sự quan tâm

Thảo Lê

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN