Cristiano Ronaldo dương tính với COVID-19

(Sóng trẻ) - Tối ngày 13/10, Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Bồ Đào Nha lên tiếng xác nhận siêu sao Cristiano Ronaldo dương tính với virus corona.

Theo báo cáo mới đây của LĐBĐ Bồ Đào Nha, hiện tại, sức khoẻ của cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn ở trạng thái bình thường, không xuất hiện triệu chứng nhiễm bệnh và đang tiến hành tự cách ly.

Ronaldo được xác nhận dương tính với COVID-19 sau trận hoà 0-0 giữa Bồ Đào Nha và Pháp ở giải Nations League. Do vậy, Ronaldo cũng không thể góp mặt trong trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha vào chủ nhật tuần trước. Sau khi Ronaldo có kết quả dương tính với virus corona, LĐBĐ Bồ Đào Nha sau đó đã lên tiếng khẳng định tất cả thành viên còn lại đều có kết quả âm tính với COVID-19. 

e3fa5cb0a3f34aad13e2.jpg
LĐBĐ Bồ Đào Nha xác nhận Ronaldo mắc COVID-19 sau trận đấu gặp đội tuyển Pháp

Vì lý do an toàn, CR7 sẽ không ra sân trong trận đấu Bồ Đào Nha gặp Thuỵ Điển vào thứ Tư. Trong đó, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể phải bỏ lỡ một số trận đấu của Juventus. Tiêu biểu là trận đấu với Crotone trong Series A và trận gặp Dynamo Kyiv trong khuôn khổ giải đấu Champions League. 

Trước đó, Ronaldo cũng góp mặt trong 3 bàn thắng của Juventus trong hai trận đấu với Sampdoria và AS Roma. CR7 đã lập cú đúp mang lại chiến thắng 2-0 tròn trận Bồ Đào Nha gặp Thuỵ Điển. Với bàn thắng đầu tiên trong trận đối đầu với Thụy Điển, Ronaldo trở thành cầu thủ thứ hai ghi được 100 bàn thắng tại các giải bóng đá quốc tế.

Mặc dù số cả nhiễm COVID-19 vẫn gia tăng trên toàn cầu nhưng nhiều cầu thủ vẫn quyết định rời câu lạc bộ để tham dự các giải đấu quốc tế.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN