Dạ khúc tháng tư - The Shining: Đi tìm góc khuất trong mỗi con người

(Sóng trẻ) - Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ hai 21/4/2015, Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23/4 hàng năm; được đồng ý của Ban Giám đốc, Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm, Liên chi đoàn Khoa Xuất bản chủ trì tổ chức chương trình đại nhạc hội “Dạ khúc tháng Tư – The Shining”.

Nếu Dạ khúc tháng Tư năm 2014 kể cho chúng ta nghe câu chuyện về những vị thần ngự trị trên đỉnh Olympus thì Dạ khúc tháng Tư – The Shining lại đem đến một cái nhìn khác, trực quan và toàn diện về những lát cắt trong chính góc khuất của mỗi con người. bảy  Đến với The Shining, chúng ta sẽ bắt gặp sự thống trị của bảy tội lỗi, sẽ thấy những cái ác, những hy sinh nhưng vẫn không mất đi niềm tin mãnh liệt về một ngày mai tươi sáng. Chương trình được tài trợ bởi Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Trung tâm Anh ngữ Slink, Báo Thanh tra, Ảnh viện Áo cưới Julia, Âm thanh Nami, Make up ThuyNhi, Nhạc sĩ Thiên Ngôn,… và sự bảo trợ thông tin, truyền thông của  trang Đời sống online, báo Sinh viên Việt Nam, Sóng Trẻ, AJC Times, AJC Confession, Ybox.vn,…

 
d218322ae_9.png
Poster của chương trình “Dạ khúc tháng 4 - The Shining”

Chương trình Dạ khúc tháng Tư - The Shining bao gồm hai sự kiện đồng hành là Chụp hình Seven SinsNgày hội Theo sách đi khắp thế gian. Hai sự kiện này được tổ chức song song trong ba ngày 15,16,17/4/2015 tại khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Khác với các ngày hội sách mà Khoa Xuất bản đã từng tổ chức trước đây, ngày hội Theo sách đi khắp thế gian được Ban tổ chức chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng hơn rất nhiều. Với các đầu sách hot nhất từ Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, Công ty Cổ phần Sách Alpha book, Công ty Cổ phần Sách Thái Hà, Nhà sách Đông Tây,… ngày hội nhất định sẽ mang đến cho các độc giả những đầu sách tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. Tham gia hội sách, độc giả còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các tác giả trẻ như: Sơn Paris với cuốn sách “Muốn khóc thật to”

98078d4a0_8.jpg
Sơn Paris với cuốn sách “Muốn khóc thật to”

Sự kiện chụp hình Seven Sins được tổ chức song song với ngày hội sách nhằm quảng bá hình ảnh của chương trình và các nhà tài trợ, giúp khán giả có cái nhìn toàn diện hơn về chương trình trước khi đêm nhạc hội diễn ra.

 98078d4a0_7.jpg
Tạo hình của nhân vật chính Marie và 7 tội lỗi

Đỉnh cao là đêm nhạc hội Dạ khúc tháng Tư - The Shining. Đêm nhạc hội được tổ chức vào lúc 19h ngày 20 tháng 4 năm 2015, tại Hội trường lớn - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với các tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng, nội dung có ý nghĩa đặc sắc, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút tuyệt vời nhất khi tham dự.

Nài các tiết mục đặc sắc từ các bạn sinh viên Khoa Xuất bản, chương trình còn có sự tham gia của khách mời là nhóm nhảy A-Code, ca sĩ Bảo Trâm và ca sĩ Anh Quân Idol.

 98078d4a0_6.jpg
Nhóm nhảy A-Code

 
98078d4a0_4.jpg
      Ca sĩ Anh Quân Idol  

98078d4a0_5.jpg
            Ca sĩ Bảo Trâm Idol

Ban Tổ chức hy vọng sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc hội nhiều màu sắc mà vẫn mang ý nghĩa sâu sắc. Hẹn gặp lại các bạn lúc 19 giờ ngày 20 tháng 4 tại Hội trường lớn - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

BTC Dạ khúc tháng tư

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN