Dấu ấn tại Lễ hội Halloween 2018: Rewind ở trường Báo

(Sóng trẻ) - Ngày 30/10 vừa qua, Lễ hội Halloween 2018: Rewind tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng khán giả đến xem chương trình.

Trải qua hơn một thập kỷ thành công và phát triển, Lễ hội Halloween do khoa Quan hệ Quốc tế tổ chức đã dành được không ít tình cảm của sinh viên trong và nài Học viện. Với năm thứ mười bốn, chương trình đã có nhiều sáng tạo, đổi mới trong nội dung và cách thức để mang tới cho khán giả những màn biểu diễn “mãn nhãn” nhất. Với thông điệp: “Có những con đường một khi đã lựa chọn thì không thể quay đầu”, sự kiện gửi gắm lời nhắc tới các bạn học sinh cần luôn tỉnh táo để đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn nhất, chỉ có như vậy mới tránh được những giây phút nuối tiếc.

bac66756c__nghe_duoc_dau_tu_ve_ca_noi_dung_va_hinh_thuc_.jpg

Những tiết mục văn nghệ được đầu tư về cả nội dung và hình thức 

bac66756c_ua_khoa_quan_he_quoc_te_toa_sang_trong_dem_hoi.jpg

Tài năng của khoa Quan hệ Quốc tế tỏa sáng trong đêm hội

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ hát múa đặc sắc đến từ chính sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế, sự xuất hiện của ca trù trong kịch chính cũng là một điểm nhấn mới mẻ trong sự kiện lần này. Bạn Trịnh Hồng Thủy - Trưởng Ban tổ chức chương trình chia sẻ : “Ban Tổ chức hi vọng có thể truyền tải những giá trị dân tộc thông qua một sự kiện, tạo ra sự bứt phá cũng như khẳng định bản sắc của sinh viên khoa Quan hệ quốc tế”.

bac66756c_anh_3._ve_dien_trai_cua_nam_chinh_.jpg

Vẻ điển trai của nam chính 

bac66756c_anh_4._dien_xuat_nhap_tam_cua_dien_vien.jpg

Biểu cảm xuất thần của diễn viên

Không khí chương trình được đẩy lên đỉnh điểm khi lần đầu tiên trên sân khấu hội trường C có sự góp mặt của bộ đôi “hoàng tử hát tình ca” Thái Đinh và Hoàng Dũng. Giọng ca ngọt ngào, ấm áp cùng phong cách biểu diễn tự tin của hai anh chàng đã làm mê hoặc những khán giả tới xem chương trình. Một số ca khúc được biểu diễn trong đêm hội có thể kể tới: Những ngày vắng em, Một ngày mùa thu... bởi Thái Đinh hay ..... bởi Hoàng Dũng.

ddfa2a9ce_tren_san_khau_hoc_vien_bao_chi_va_tuyen_truyen.jpg

Thái Đinh cháy hết mình trên sân khấu Học viện Báo chí và Tuyên truyền

bac66756c_anh_7._hoang_dung_voi_hit_yeu_duoi.jpg

Hoàng Dũng với hit “Yếu Đuối”

Minh Hạnh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN