Sóng trẻ Festival 2018: xuất hiện nhiều nhân tố bùng nổ trong buổi tuyển Ban văn nghệ

Chiều qua ngày 23/8, tại tầng 2 tòa nhà B5 Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra buổi tuyển quân đội Văn nghệ Sóng Trẻ Festival 2018. Không chỉ tăng mạnh về số lượng mà chất lượng các bạn thí sinh cũng rất đồng đều.

Mặc dù 17h30 buổi tuyển quân mới diễn ra nhưng các bạn sinh viên, nhất là tân sinh viên K38 đã tập trung rất đông để check in và chuẩn bị cho phần thi của mình. Đặc biệt, nhiều bạn đã dày công chuẩn bị trang phục và đạo cụ biểu diễn rất công phu.

 d1ceab287_anh_1.jpg
Các bạn thí sinh có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần thi của mình

Vừa mang đến một gam màu beatbox vô cùng độc đáo cho phần thi của đội Hát, bạn Nguyễn Đăng Quang – Quản lý xã hội K37 chia sẻ: “Thay vì dùng trống, dùng beat, dùng carong thì mình sẽ làm những điều đó bằng miệng của mình để cho các bạn hát. Mình cảm thấy vui vì đã mang đến một màu sắc khác tới cho hội trường”.

Nổi tiếng với thương hiệu “đặc sản trường Báo” – Kịch tuy số lượng đơn đăng kí không quá đông như các đội khác nhưng các bạn thí sinh đều rất cá tính và mang những màu sắc rất riêng. 
Với những tình huống có sự tham gia diễn xuất của BGK, các bạn sinh viên dự thi đã có cơ hội bộc lộ hết năng khiếu của mình. 

 d1ceab287_anh_2.jpg
Anh Nguyễn Đức Anh, giám khảo đội kịch tham gia thử thách các bạn thí sinh

Nói về sứ mệnh của Đội kịch trong Sóng trẻ Festival năm nay, Anh Nguyễn Đức Anh, thành viên Ban giám khảo hào hứng nói: “Đội Kịch cần phải làm sao cho đến khi kết thúc chương trình, tất cả mọi người đều hiểu rằng đây chưa phải là kết thúc cuối cùng của Sóng Trẻ Festival, mà chỉ là chương cuối của điểm dừng chân này và rồi sẽ mở ra một chương tiếp rực rỡ hơn!”

Đội vũ đạo có sự kết hợp giữa múa và nhảy có số lượng đơn đăng kí đông nhất. Sau khi thể hiện phần thi của mình, các bạn còn được Ban giám khảo hướng dẫn các động tác tỉ mỉ để cùng nhau thực hiện. 

 d1ceab287_anh_3.jpg
Ban giám khảo tỉ mỉ hướng dẫn cá thí sinh thực hiện từng động tác

Chị Vương Thúy Phương, thành viên Ban giám khảo Đội Múa chia sẻ:“Năm nay số lượng các bạn thí sinh đến đăng kí đông hơn mọi năm rất nhiều. Theo ban tổ chức, số lượng năm nay có đến hơn 150 đơn. Trong đó múa chiếm khoảng 60-70 đơn. Đặc biệt, nhiều bạn có khả năng múa cả đương đại và dân gian.”

 d1ceab287_anh_4.jpg
Chị Vương Thúy Phương giám khảo đội múa hướng dẫn các bạn thí sinh dự thi

Để làm nên sự thành công của Sóng Trẻ Festival những mùa qua, không thể không kể đến tài năng, sự sáng tạo của thành viên của Ban Văn nghệ. Những nhân tố mới nào sẽ góp phần làm nên một chương cuối The Final Chapter thật ý nghĩa? Chúng ta hãy cùng chờ đón kết quả trên Fanpage Sóng trẻ Festival. Và các bạn cũng đừng quên theo dõi Fanpage để không bỏ lỡ những sự kiện đồng hành vô cùng thú vị sắp diễn ra nhé!
BTC Sóng Trẻ Festival 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN