Điểm danh những món ăn chuẩn cool trên instagram cho các bạn trẻ

(Sóng Trẻ) - Việc check-in các loại đồ ăn hay nước uống trên instagram không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ trên thế giới. Gần đây có một số đồ ăn được các bạn chia sẻ rất nhiều trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, đó là những món ăn không chỉ nn mà còn rất đẹp mắt, đủ tiêu chuẩn “sống ảo”.

1.Chocolate M&M cờ Canada

Nhân kỷ niệm 150 năm Canada, hãng M&M cho ra những túi kẹo đặc biệt lấy cảm hứng từ cờ của đất nước lá phong. Vẫn là hương vị M&M quen thuộc nhưng túi kẹo này chỉ có hai màu đen và trắng. Ngay lập tức series kẹo này được nhiều bạn trẻ lùng sục mua ngay.

2.Kem lạnh organic

Bạn đã ăn loại kem không cần để trong tủ lạnh chưa? Dried Ice Cream chính là một loại kem đáp ứng điều kiện trên. Mới đây Cosmik Freeze cho ra mắt sản phẩm kem “Dried Ice Cream” và điều đặc biệt là nó được sản xuất với công nghệ đông lạnh khô. Nguyên liệu làm kem hoàn toàn là organic và đương nhiên nếu bạn có kế hoạch đi picnic hay di chuyển xa thì bạn vẫn có thể mang nó theo mà không cần thùng đá rườm rà.

3.Chocolate cờ

6b7d907e7_anh_keo_3.jpg

Các bạn trẻ yêu thích văn hóa Nhật Bản chắc chắn sẽ biết đến cờ Nhật hay còn gọi là Shogi với bộ chữ Kanji trên quân cờ. Hiện nay bạn có thể ăn những quân cờ như vậy vì nó được làm từ chocolate. Một hộp “Shogi de Chocolat” có 8 quân cờ nn tuyệt hảo mà lại thú vị. Sản phẩm được cấp phép của tổ chức Shogi Nhật Bản nên được rất đông bạn trẻ trong cộng đồng quốc tế biết đến. Đây thực sự là món quà hoàn hảo cho các fan chocolate, fan cờ Shogi, fan Nhật Bản và cả fan “sống ảo” nữa.

4.Kẹo dẻo kem que

654ba2d89_anh_keo_4.jpg

Kẹo dẻo hình que kem là sáng tạo mới của Morinaga. Kẹo dẻo Hi-chew của hãng này đã rất nổi tiếng và giờ đây nó lại đến với nhiều người hơn bởi hình ảnh độc đáo của mình. Khi bạn thấy tín đồ kẹo Nhật đăng ảnh que kem lên instagram thì hãy nhìn kỹ bởi rất có thể nó không phải là kem mà là một viên kẻo dẻo. Không chỉ dừng lại ở những viên kẹo đầy màu sắc giờ đây nó còn có khoác trên mình hình dáng thật thú vị. Các nhà sản xuất của Nhật thật biết chiều từng ý nhỏ của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

5.Chocolate bơ

Hiệu Chocolatier vừa thay thế icon dưa hấu và thay vào đó là quả bơ trên sản phẩm chocolate của mình. Ngay lập tức hình ảnh mới thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Sản phẩm kết hợp vị đặc biệt của chocolate và quả bơ lại có cách đóng gói rất trendy. Một sản phẩm không chỉ nn mà lại rất thời thượng như vậy đang được rất nhiều người tìm mua.

6.Bánh Oreo kem lạnh đậu phộng

6b7d907e7_anh_keo_6.jpg

Oreo vừa ra mắt một sản phẩm vô cùng độc đáo và ngay lập tức nó trở thành mặt hàng được săn tìm nhiều nhất ở Anh. Nài những hương vị vốn đã rất quen thuộc như socola hay dâu tây thì hương vị mới lần này thực sự lạ và hấp dẫn. Oreo kem lạnh bơ đậu phộng phiên bản giới hạn dành riêng ở Anh và đây là một món hàng khan hiếm không phải ai cũng mua được dễ dàng. Rất nhiều bạn trẻ khi mua về đã ngay lập tức “khoe” trên instagram thành quả của mình.

Nguyễn Thị Kỳ Anh 
Báo chí K36.7
Ảnh Internet

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN