Độc đáo lễ hội bia thủ công lớn nhất miền Bắc

(Sóng trẻ) - Mới đây, tại quận Cầu Giấy, Hà Nội diễn ra lễ hội "Gasoline Beer" - sự kiện về bia thủ công lớn nhất từ trước tới nay tại khu vực miền Bắc. 

Theo đó, lễ hội quy tụ nhiều hãng bia thủ công nổi tiếng cùng với màn biểu diễn âm nhạc của Mủn Gỗ Band và rapper RPT Orijin, thu hút số lượng người tham gia ước tính lên tới hơn 1.000 lượt khách trong và ngoài nước.

Chia sẻ với PV Sóng Trẻ, anh Phạm Quang Huy, đại diện BTC Gasoline Beer Festival 2022 cho biết: "Hiện nay, bia thủ công đang được phục vụ tại nhiều quán rượu ven hồ Tây. Bên cạnh đó, tại TP. HCM, thức uống này được bày bán trong một vài cửa hàng bán lẻ như Ministop, 7-Eleven,..."

"Bia thủ công gắn liền với những hoạt động âm nhạc sôi động, do vậy thưởng thức bia thủ công chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên cho những người yêu ẩm thực", anh Huy nói thêm.

f4e4d870eba42efa77b5.jpg
“Gasoline Beer Festival” đánh dấu cột mốc mới trong công cuộc nâng tầm quy mô các lễ hội liên quan đến bia thủ công trong nước và lan toả nét văn hoá của món đồ uống này ra công chúng. (Ảnh: T.M)
icb_3380.jpg
“Gasoline Beer Festival” thu hút hàng nghìn thực khách tham gia trải nghiệm lễ hội bia thủ công lớn nhất khu vực miền Bắc. (Ảnh: T.M)
eb7b36c00a14cf4a9605.jpg
Tại lễ hội có nhiều hoạt động như trải nghiệm, thưởng thức những workshop về bia thủ công cùng những trò chơi sôi nổi như beerpong, ném tiêu, vật tay,... cùng những màn biểu diễn ca nhạc đến từ các nghệ sĩ đường phố. (Ảnh: T.M)
c034fd88d95c1c02454d1.jpg
Hiện nay, bia thủ công vẫn chưa trở nên quá phổ biến đối với người tiêu dùng Hà thành. (Ảnh: T.M)
849b282d01f9c4a79de8.jpg
Thông qua sự kiện này, ban tổ chức mong muốn mang đến một làn gió mới đặc sắc về bia thủ công cho người dân Hà Nội. (Ảnh: T.M)
690e538a7f5eba00e34f.jpg
Từ đó có thể tạo nên sự gắn kết cộng đồng mạnh mẽ hơn và góp phần thúc đẩy văn hoá bia thủ công tại mảnh đất thủ đô ngày càng phát triển hơn nữa. (Ảnh: T.M)

Là một người tham gia sự kiện, chị Lang Thu Thuỳ (quận Hà Đông, Hà Nội) cho hay: "Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm bia thủ công trong một không gian lễ hội đặc biệt với sự pha trộn giữa hiphop và văn hoá ẩm thực. Theo tôi, đây là một sự kiện ý nghĩa và thú vị".

Đồng quan điểm với chị Thuỳ, anh Trần Quốc Bảo, một thực khách sinh sống tại quận Cầu Giấy nói: "Tôi tình cờ đi ngang qua đây, thấy sự kiện diễn ra khá hoành tráng nên tôi ghé vào. Quả thực, tôi là một người đã uống bia thủ công lâu năm nhưng kết hợp giữa nhạc rap và ẩm thực lần này thật sự độc đáo".

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN