“Vua Marketing” – sân chơi thu hút hàng ngàn sinh viên trên địa bàn Hà Nội

(Sóng trẻ) - Tối 17/10, sau khi trải qua hơn hai tuần đăng tuyển, vòng 1 của cuộc thi “Vua Marketing” đã chính thức diễn ra tại Học viện Tài chính với sự tham gia của đông đảo các bạn thí sinh đến từ các trường Đại học, cao đẳng trên toàn thành phố Hà Nội.

“Vua Marketing” là cuộc thi thường niên được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Tài chính. Sau 8 năm tổ chức thành công, năm nay, Vua Marketing 2019 chính thức trở lại với thông điệp  “Dare to fight”.

Vòng 1 của cuộc thi có tên gọi Marketing Knowledge, trong phần thi này các thí sinh làm bài về các kiến thức kinh tế, văn hóa, xã hội nói chung và kiến thức Marketing nói riêng.

Ca 1 diễn ra từ 19 giờ đến 20 giờ nhưng ngay từ sớm rất nhiều thí sinh đã có mặt để check-in nhận số báo danh chuẩn bị cho vòng đấu đầu tiên.

Bạn Nguyễn Thị Thúy – sinh viên năm 3, khoa Kinh tế đối nại, Học viện chính sách và Phát triển chia sẻ: “Mình cảm thấy khá yên tâm trước khi bước vào phòng thi, mình hy vọng vào cuộc thi thì mình có thể học hỏi cũng như biết thêm nhiều kiến thức từ mọi người ở các trường xung quanh. Nếu tốt nhất thì mình sẽ được lọt top và vào trong các vòng tiếp theo”.

15ea9d7c3_b2.1.jpg

Rất nhiều thí sinh đến sớm check-in vào dự thi

Phần thi đầu tiên có 55 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu tự luận về vai trò của công nghệ trong Marketing của doanh nghiệp, đề bài được các bạn đánh giá tốt, nài kiến thức chuyên ngành còn có các kiến thức bên nài liên quan đến Marketing và được cập nhật những thông tin mới nhất.

Kết thúc vòng 1, top 12 thí sinh có điểm bài thi cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng 2: Marketing Challenges bắt đầu từ ngày 19/10 đến 31/10.

15ea9d7c3_b2.2.jpg

Các thí sinh bắt đầu làm bài trong vòng thi đầu tiên

Cuộc thi Vua Marketing bao gồm 4 vòng thi, mỗi vòng có những thử thách được nâng cấp dần, đặc biệt các phần thi không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà bên cạnh đó là những phần thực hành thuyết trình, tranh luận trực tiếp. Cuối cùng BTC sẽ chọn lọc ra những thí sinh chất lượng và xuất sắc nhất nhận những phần quà giá trị đồng thời có cơ hội trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

15ea9d7c3_b2.3.jpg

Đội ngũ Ban tổ chức với sắc vàng đặc trưng của cuộc thi “Vua Marketing”

Cuộc thi “Vua Marketing” được tổ chức bài bản và thu hút hàng nghìn thí sinh đăng ký tham gia nhờ có sự hỗ trợ vô cùng nhiệt tình từ các thành viên CLB Marketing của Học viện Tài chính cũng như các bạn đến từ khoa Kế toán, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính công,…

Bạn Vũ Thị Việt Trinh – phó chủ nhiệm câu lạc bộ Marketing, Học viện tài chính nói: “Có rất nhiều yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp của cuộc thi nhưng quan trọng nhất là chúng mình phải đồng lòng. Làm việc trong một môi trường tập thể luôn cần sự thấu hiểu cũng như thông cảm cho nhau.  Mặc dù có rất nhiều điều xảy ra khi làm việc nhưng mà mọi người sẽ hiểu cũng như thông cảm cho công việc của nhau, luôn giúp đỡ và hỗ trợ nhau có quy trình, kế hoạch cũng như định hướng nhất định để tạo được một chương trình chuyên nghiệp”.

“Vua Marketing” nhằm thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học, tìm hiểu Marketing của các sinh viên Học viện Tài Chính nói riêng và của các sinh viên trong khối trường kinh tế nói chung.

Tạo cơ hội cho sinh viên năm cuối tìm kiếm được môi trường thực tập và làm việc chuyên nghiệp, năng động và chất lượng.

Cuộc thi sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 15/11/2019. 
Các bạn yêu thích về Marketing có thể theo dõi cuộc thi tại Fanpage Cuộc Thi Vua Marketing: https://www.facebook.com/vuamarketing/

Kỳ Anh
Ảnh: BTC

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật3 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật7 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN