Dư luận nói gì về sai lầm của thủ môn Tấn Trường


(Sóng Trẻ) –Trận thua 3-0 ngay tại Mỹ Đình trước Uzbekistan đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi dữ dội về thực lực của các cầu thủ Việt Nam. Đặc biệt, với những sai lầm “ngớ ngẩn của mình”, thủ môn Tấn Trường đang trở thành tâm điểm tranh cãi của người hâm mộ.  

Ở trận ra quân của đội U23 Việt Nam Tấn Trường đã thi đấu khá tốt, tuy nhiên trong trận lượt về gặp Uzbekistan, anh  đã để lọt lưới 3 bàn ngay trên sân nhà, gây thất vọng cho người hâm mộ. Sau trận đấu, Tấn Trường bị “ném đá” hàng loạt.

5e7e0132a_anh1.jpg

Hình ảnh Tấn Trường trong một pha tranh chấp vô tình khiến đồng đội Phùng Văn Nhiên bị thương nặng.

Nickname Hiếu bức xúc: “Tất cả là do lỗi của thủ môn, bắt kém rồi còn làm ảnh hưởng tới hình ảnh toàn đội, hình ảnh Quốc gia. Cứ thể này đội tuyển Việt Nam bao giờ mới khá được đây. Nên sa thải, kiểm điểm những thành phần như thế.”

Bạn đọc Thảo Nguyễn đồng tình: “Thất vọng quá, đúng là thủ môn kiến tạo cho đội bạn, “đánh” đồng đội mình chấn thương não, gãy xương đòn.”

fee7bf746_anh3.jpg

Chán nản thất vọng là tâm trạng chung của những người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Sau đó, trên trang Facebook cá nhân, thủ môn Tấn Trường đã đăng một status xin lỗi người hâm mộ. Anh nhận được nhiều sự động viên và bảo vệ của người. Nhiều độc giả đã lên tiếng bênh vực Tấn Trường, chia sẻ những bình luận rất dài yêu cầu dư luận không nên vì tức giận mà đổ dồn tất cả bức xúc lên đầu thủ môn. 

fee7bf746_anh5.jpg

Status xin lỗi người hâm mộ của Tấn Trường

Facebooker TungTrinh chia sẻ một bình luận rất dài: “Tôi chẳng hiểu sao mọi người lại ném đá Tấn Trường nhiều thế. Ai cũng có sai lầm chẳng ai là hoàn hảo cả. Những lúc Tấn Trường cứu thua những bàn thua mười mươi thì chẳng ai nói gì. Giờ sai lầm tí là chửi loạn hết cả lên, nào là bán độ nào là không xứng làm thủ môn đội tuyển quốc gia. Có ai hiểu cho tâm trạng anh Trường lúc này không mà nói những lời như thế? Đúng là người hâm mộ Việt Nam, chỉ biết chế mà không biết khen, động viên. Đã chơi thể thao thắng thua là chuyện bình thường, hôm nay phong độ tốt ngày mai phong độ kém cũng rất bình thường. Nếu ai cũng muốn tốt hết thì ai kém? Chẳng ai muốn bắt lỗi để sau trận đấu bị mọi người nhảy vào chửi cả. Mà nói thật kể cả không có bàn thứ nhất thì đội tuyển của chúng ta cũng thua ít nhất 2 bàn mà thôi. Lối đá thế thì thua là đúng rồi. Mà đội bạn cũng mạnh chứ có phải vừa đâu.”

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ lên tiếng phủ nhận tất cả mọi lời đồn đoán về việc có bán độ, ông vẫn điền tiên Tấn Trường vào danh sách đi UAE (các tiểu vương quốc Ả Rập). Ông khẳng định: “Trường vẫn lên đường sang UEA vì sai lầm của Trường chỉ như một tai nạn. Đánh giá tư cách một con người theo hướng tiêu cực nhưng không có cơ sở rõ ràng thì không nên. Hơn nữa, Tấn Trường và các cầu thủ khác sau khi vấp ngã, cần được tạo cơ hội để họ chuộc lỗi.”

Hậu vệ Phùng Văn Nhiên bị thương do lỗi vô tình của Tấn Trường đã được phẫu thuật và đang trong quá trình hồi phục.

Sau trận thua Uzbekistan này, thủ môn Tấn Trường đã lên tiếng xin lỗi toàn đội và người hâm mộ. Huấn luyện viên của anh cho biết anh đang gặp vấn đề về tâm lý. Mong rằng người hâm mộ Việt Nam sẽ có được cái nhìn khách quan và bao dung hơn đối với Tấn Trường để anh có thể tiếp tục cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Nguyễn Lê Hoài Như
Lớp Truyền hình K31A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN