Gian tư vấn học viện Báo chí & Tuyên truyền nổi bật trong ngày hội Tuyển sinh



(Sóng Trẻ) – Hòa cùng không khí sôi động của Ngày hội Tuyển sinh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng tham gia vào chương trình với một gian hàng nhỏ nhắn và vô cùng độc đáo.


Hôm nay, 10/3, hơn 80 trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp đã tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh cho các bạn học sinh đang có ý định đăng ký thi đại học.

Các gian tư vấn đều cung cấp những thông tin cơ bản, khái quát nhất, giúp người đến xem có cái nhìn toàn diện, tương đối đầy đủ về ngôi trường đại học, cao đẳng... Nhiều trường có cách thể hiện gian tư vấn đặc sắc, không những bảo đảm được thông tin cần thiết cho các phụ huynh, học sinh có nhu cầu mà còn truyền tải được những điểm riêng biệt và ấn tượng nhất của trường mình.

Mang đến ngày hội Tuyển sinh ngày hôm nay, bên cạnh sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, nhiều trường còn có cách thể hiện gian tư vấn vô cùng đặc sắc, gắn liền với những đặc trưng đào tạo chuyên ngành rất riêng. Đó là một bụi tre nhỏ với ông thầy đồ viết chữ đậm hương vị quê hương của đại học Văn hóa, là những con robot thông minh mời chào của đại học Kinh doanh & Công nghệ, là màu áo lính tự tôn của những chiến sĩ học viện An ninh nhân dân, là hình ảnh photo roll với phản sáng và ánh sáng flash loang loáng của FPT Arena,..


Tư vấn viên học viện Nại giao nổi bật trong đồng phục trường
 

Màu xanh đặc trưng của Cảnh sát nhân dân
 

Đại học Hà Nội với những lá cờ các nước, thể hiện các khoa đào tạo nại ngữ trong trường

Hòa cùng không khí sôi động của ngày hội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng tham gia vào chương trình với một gian hàng nhỏ nhắn và vô cùng độc đáo. Gian tư vấn của trường tuy không lớn, nhưng thu hút nhiều bạn bằng những sản phẩm truyền thông chất lượng do chính sinh viên được đào tạo trong trường làm nên. Đó là đoạn clip chân thực, cảnh quay sống động về mái trường học viện báo chí & tuyên truyền, là giọng nói truyền cảm ấm áp của sinh viên Phát thanh, vang vọng khắp không gian rộng lớn của đại học Bách Khoa Hà Nội, là nụ cười đầy thân thiện của á hậu Việt Nam Dương Tú Anh và những cô gái Press Beauty xinh đẹp, là sự nỗ lực tư vấn không biết mệt mỏi của thầy trò của ngôi trường đã hơn 50 năm tuổi,... Tất cả đã làm nên một học viện Báo chí & Tuyên truyền rất riêng, thân thiện và chuyên nghiệp.

007c5d2d6_6.jpg


 

Trường cũng đưa ra bảng thông báo cụ thể về các ngành học, điểm chuẩn các khối tuyển sinh năm 2012 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2013.

 

2db319fb9_9.jpg


Á hậu Đỗ Hoàng Anh và Dương Tú Anh tại gian tư vấn học viện Báo chí và Tuyên truyền

Sự đa dạng, phong phú của các gian tư vấn đã mang đến một ngày hội tuyển sinh đầy màu sắc, thú vị và nhiều điều hữu ích cho phụ huynh và các bạn học sinh tới tham dự, giúp các em có thêm nhiều tham khảo để bước vào kì thi tháng 7 sắp tới.

PV Sóng Trẻ 
Trí Công - Hạnh Dung

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN