Giới trẻ Hà Thành hào hứng cùng Hanoi Gift Fair – odbye Summer 2013

(Sóng Trẻ) - Sáng 25/8, ngày hội Hanoi Gift Fair2 với thông điệp odbye Summer đã diễn ra tại THPT Việt Đức – 47 Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội, tạo nên một "bữa tiệc" chia tay mùa hè đầy thú vị cho giới trẻ Hà Thành.

Với những gian hàng độc đáo, những món đồ ý nghĩa, hội chợ mang đến cho nhiều bạn trẻ một ngày cuối hạ cực sôi động để cùng nhau “odbye Summer 2013”.

Không khí tại THPT Việt Đức đặc biệt "nóng" trong ngày cuối tuần đẹp trời với hàng trăm lượt học sinh, sinh viên và người yêu thích đổ về khám phá “bữa tiệc” Hanoi Gift Fair2. Ai cũng hào hứng trước không gian và sự mới mẻ, mong muốn tìm được cho mình, bạn bè và người thân những món đồ ý nghĩa.

Bạn Nguyễn Trung Hiếu cho biết: “Chương trình mang đến một định nghĩa mới với mô hình “gift fair” độc đáo. Không đơn thuần là một hội chợ, Hanoi Gift Fair mang lại cho người dùng niềm vui với tiêu chí “mỗi món đồ là một quà tặng”.


a7dbfc44b_anh2.jpg
Không gian rộng lớn cùng những gian hàng độc đáo 

Với diện tích hơn 2500m2 của THPT Việt Đức, các bạn trẻ thỏa sức mua sắm tại rất nhiều các gian hàng lạ mà độc. Các gian hàng sổ tay, túi xách, khung ảnh, mỹ phẩm,… đều là đồ handmade được nhiều bạn săn lùng. Hanoi Gift Fair mang đến cho những người tham gia sự đa dạng, phong phú cũng như độc đáo, lạ mắt của những gian hàng chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng. Có tới hơn 100 gian hàng xuất hiện phục vụ nhu cầu mua sắm của các tín đồ handmade.

Bạn Nguyễn Ngọc Mai – chủ gian hàng phụ kiện chia sẻ “Không giống như những hội chợ khác, Hanoi Gift Fair mang đến các món đồ handmade độc đáo, giá cả phải chăng phù hợp với học sinh, sinh viên. Nối tiếp sự thành công ở lần 1, mong rằng chương trình lần này thực sự hoành tráng và gặt hái được những kết quả tốt hơn nữa”



a7dbfc44b_anh10.jpg

Hào hứng với Chibi vẽ ngay tại hội chợ

a7dbfc44b_anh11.jpg


Không thể thiếu những gian hàng ẩm thực “ăn là ghiền”

Đến với Hanoi Gift Fair, các bạn trẻ còn được thưởng thức chương trình ca nhạc với ban nhạc chất lượng xuyên suốt chương trình. Hòa mình cũng những ca khúc sôi động của mùa hè, của Hà Nội phố từ những gương mặt được các bạn trẻ yêu thích.

a7dbfc44b_anh14_2.jpg

Hot girl Hoàng Yến Chi Bi với giọng ca ngọt ngào

Bạn Trương Thị Ngọc Hằng - (SV Học viện Hành chính) chia sẻ: “ Mình thực sự cảm thấy vui và thích thú với Hanoi Gift Fair 2013. Chưa bao giờ mình được trải nghiệm một đại tiệc mùa hè như thế này. Nó thật mới lạ và độc đáo”

Hanoi Gift Fair đã tạo nên không gian hấp dẫn thu hút giới trẻ Hà Thành, hội chợ như một sự lựa chọn “không thể chối từ” cho một ngày cuối hạ cho nhiều bạn trẻ Hà Thành. Tất cả đã cùng Hanoi Gift Fair vẫy tay chào mùa hè bằng những món quà ý nghĩa cho những người thân yêu và bản thân: odbye Summer!

Ngô Thùy Nhung
Báo mạng điện tử K.31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN