Giới trẻ mê mẩn với ảnh chụp dưới nước

(Sóng Trẻ)Những bức hình lung linh, đầy nghệ thuật với bối cảnh bay bổng dưới nước đã làm giới trẻ Việt "mê mẩn" thời gian qua. Chụp ảnh dưới nước đang dần trở thành một trào lưu "hút hồn" giới trẻ.


Chụp ảnh cosplay, chụp ảnh với thú cưng... là những trào lưu chụp ảnh khá “hot” trong một thời gian. Gần đây, giới trẻ mê mẩn với một trào lưu chụp ảnh mới – chụp ảnh dưới nước (underwater).


Giới trẻ không còn lạ lẫm gì với những shoot ảnh kỉ niệm đẹp mắt tại công viên, vườn hoa, quán cà phê,... Với sự phát triển của nghệ thuật nhiếp ảnh, không khó khăn gì để có một album ảnh đẹp. Tuy nhiên, chụp ảnh, tạo hình với cùng một bối cảnh, sẽ gây ra sự nhàm chán.


Vì vậy, chụp ảnh dưới nước đã thu hút được các bạn trẻ. Không chỉ giải quyết được vấn đề trùng lặp cảnh, mà nó còn thể hiện tính nghệ thuật và sự sáng tạo.


874cbd337_chup_anh_1.jpg

Những bức hình chụp dưới nước đẹp lung linh làm giới trẻ mê mẩn


Trào lưu này đặc biệt thu hút các bạn nữ. Bởi bối cảnh dưới nước làm bức ảnh dịu dàng, uyển chuyển, nên các bạn nữ yêu thích hơn. Họ có thể hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp, hay một thiên thần, hay đơn giản là muốn có một bộ ảnh mới lạ.


Không chỉ thu hút các bạn nữ, mà trào lưu mới lạ này còn thu hút các cặp đôi, nhất là các cặp cô dâu, chú rể. Họ tìm cho mình bối cảnh lạ, để có một bộ ảnh cưới độc đáo. Gần đây, bộ ảnh cưới dưới nước của cặp đôi đồng tính Ái Linh – Thanh Phương đã tạo nên một “cơn sốt” trong giới trẻ Việt. 


874cbd337_chup_anh_2.jpg

Ảnh cưới dưới nước của cặp đôi đồng tính Ái Linh – Thanh Phương


Tuy vậy, để có một bộ ảnh dưới nước như mong muốn, cũng gặp nhiều khó khăn. 


Thứ nhất là về phía người chụp ảnh. Nguồn ánh sáng dưới nước yếu, độ tương phản kém, màu sắc mờ nhạt, nên người nhiếp ảnh khó có thể lấy nét. Đặc biệt là yêu cầu về máy ảnh. Máy ảnh cần được đựng trong hộp đựng chống thấm nước, màn hình LCD có độ phân giải cao, độ nhạy sáng tốt, pin sử dụng lâu, ống kính rộng,…


Thứ hai là về phía mẫu ảnh. Mẫu ảnh cần nín thở khi ở dưới nước mà vẫn phải thể hiện được cái “thần”, biểu đạt được cảm xúc. Có những bạn trẻ không biết bơi, cũng có thể thực hiện được nhưng sẽ không đẹp. Bởi nếu không biết bơi, cơ thể sẽ cứng và bị căng thẳng, trong khi muốn biểu cảm tốt thì cần thoải mái và tự tin.


Nài ra, trang phục để chụp bộ ảnh này là những trang phục có chất liệu mềm, nhẹ nhàng, có tông màu phù hợp, để làm nổi bật khi chụp.


Mặc dù gặp không ít khó khăn khi thực hiện bộ ảnh này, nhưng các bạn trẻ vẫn mê mẩn và quyết thực hiện. Không thể phủ nhận sự độc đáo và lung linh của các bức ảnh này.


Hãy cũng chiêm ngưỡng các bức ảnh tuyệt đẹp chụp dưới nước


874cbd337_chup_anh_3.jpg


874cbd337_chup_anh_4.jpg

Các girl hóa thành nàng tiên cá xinh đẹp trong truyện cổ tích…


864fb7c69_chup_anh_5.jpg

... hay thiên thần


874cbd337_chup_nh_6.jpg


864fb7c69_chup_anh_7.jpg


Những bức ảnh cưới lãng mạn





Minh Châu

Truyền hình K31A1

Nguồn ảnh: Internet


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN